NextUpcoming Event

Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng khu vực miền Bắc

Thứ năm - 28/09/2023 16:59
Từ ngày 25-27/9/2023 Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN đã tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng dành cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở khu vực miền Bắc.
Đến dự và chỉ đạo các lớp học có các đồng chí đại biểu: Lương Văn Nghĩa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng ủy Tổng công ty, trường Cao đẳng đường sắt và các đơn vị có học viên tham gia lớp học.
a Nghia

Phát biểu tại Lễ khai giảng lớp học, đồng chí Lương Văn Nghĩa - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN nhấn mạnh các chuyên đề được phổ biến, quán triệt tại lớp bồi dưỡng giúp cho các đồng chí Bí thư, phó bí thư cấp ủy các chi bộ cơ sở cập nhật kiến thức, nghiệp vụ công tác xây dựng đảng, công tác tư tưởng, các kỹ năng xử lý tình huống trong nghiệp vụ công tác xây dựng đảng và sinh hoạt chi bộ. Đồng chí cũng yêu cầu các đồng chí học viên cần tập trung học tập, thực hiện tốt nội quy, quy chế học tập, hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra.

Về chương trình của lớp học, các học viên sẽ được nghiên cứu cuốn sách “Bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở” (Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn) và các bài giảng về công tác tổ chức; tuyên giáo, dân vận; kiểm tra, giám sát; văn phòng cấp ủy (Đảng ủy Tổng công ty biên soạn); các văn bản liên quan đến nghiệp vụ xây dựng Đảng.

Thông qua lớp học sẽ góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng và hiệu quả công tác xây dựng đảng của từng Chi bộ đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị năm 2023 và Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025 của các đảng bộ, chi bộ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây