NextUpcoming Event

ĐOÀN THANH NIÊN TỔNG CÔNG TY ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN BIỂN ĐẢO VIỆT NAM, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT BIỂN, LUẬT BIÊN PHÒNG VIỆT NAM

Thứ năm - 12/10/2023 14:30
Ngày 12/10, tại Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức hội nghị tuyên truyền biển đảo Việt Nam, phổ biến pháp luật biển, luật biên phòng Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động triển khai thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023.
Tại Hội nghị Trung ương 8 khóa 13, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã khẳng định: Biển là một bộ phận cấu thành chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, là không gian sinh tồn, là cửa ngõ giao lưu quốc tế gắn bó mật thiết, ảnh hưởng to lớn đến sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việt Nam là quốc gia biển, an ninh biển giữ vai trò hết sức quan trọng đối với nước ta, có tác động lớn đến phát triển kinh tế biển và quốc phòng an ninh, bảo vệ môi trường hòa bình của đất nước. Bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, là yếu tố quan trọng của đất nước trong phát triển bền vững trong bối cảnh thế giới, khu vực có những diễn biến phức tạp, khó lường.
Minh chứng Biển đảo 1
Hội nghị nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên những quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước về chủ quyền biển, đảo Việt Nam; tuyên truyền việc triển khai thực hiện Luật biển Việt Nam, chủ động phòng, chống các âm mưu, thủ đoạn đe dọa đến an ninh, chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây