NextUpcoming Event

Chung kết Hội thi “Công chức, viên chức trẻ giỏi” lần thứ III năm 2013

Thứ tư - 25/09/2013 08:52

Chung kết Hội thi “Công chức, viên chức trẻ giỏi” lần thứ III năm 2013

Hội thi là cơ hội tốt để các công chức, viên chức trẻ học tập, rèn luyện và đề xuất nhiều giải pháp, sáng kiến hay góp phần xây dựng đơn vị, cơ quan ngày càng phát triển.

Vượt qua 145 thí sinh vòng sơ khảo ở 4 bảng A, B,C,D được tổ chức ở 2 khu vực phía Bắc và phía Nam. 12 thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng Chung khảo được tổ chức tại Hà Nội ngày 20/9.
Ở phần sơ khảo các thí sinh tham gia 3 phần thi thì ở Hội thi Chung kết lần này, các thí sinh đã phải trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, thi kiến thức, thi năng khiếu và thi Bảo vệ đề cương.
Trong đó phần thi năng khiếu đã gây nhiều ấn tượng cho các cổ động viên, như tiết mục đơn ca của thí sinh Nguyễn Tuấn Anh – Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam với ca khúc “Người mẹ của tôi” (có múa phụ họa); tiết mục ảo thuật đặc sắc của thí sinh Nguyễn Tuấn Linh – Báo Sinh viên Việt Nam; ...
a
Đ/c Bí thư Trung ương Đoàn Đặng Quốc Toàn cùng các đồng chí trong Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các thí sinh
Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, Hội thi năm nay đã được nâng tầm hơn, chất lượng Hội thi tốt hơn, đã cập nhật cơ bản những vấn đề mới trong các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, của Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy chế, quy định của cơ quan.
Kết quả, Ban tổ chức đã cho giải nhất cho thí sinh Nguyễn Tuấn Anh –  Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam; 02 giải nhì được trao cho các thí sinh: Lê Thị Linh Chi – Ban Tổ chức Trung ương Đoàn và Nguyễn Tuấn Linh – Báo Sinh viên Việt Nam; 03 giải ba thuộc về 03 thí sinh: Nguyễn Xuân Hà – Công ty Phát triển Du lịch – Dịch vụ Thanh niên Việt Nam, Nguyễn Thị Thu Hiền – Ban TN Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn và Đặng Chinh Ngọc – Báo Nhi đồng.
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 6 giải khuyến khích cùng nhiều giải phụ khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây