NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Khai giảng Lớp bồi dưỡng Bí thư đoàn cấp huyện khu vực phía Bắc 2013

Thứ ba - 04/06/2013 14:09

Khai giảng Lớp bồi dưỡng Bí thư đoàn cấp huyện khu vực phía Bắc 2013

Sáng ngày 03/6, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã Khai giảng Lớp bồi dưỡng Bí thư đoàn cấp huyện khu vực phía Bắc 2013 sẽ được diễn ra từ ngày 03/6 đến ngày 07/6/2013.
150 học viên là Bí thư Đoàn cấp huyện đến từ 25 tỉnh, thành phố các tỉnh phía Bắc đã tham dự lớp bồi dưỡng. Đến dự khai mạc lớp bồi dưỡng có đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn; NGƯT.PGS.TS Vũ Hồng Tiến - Phó giám đốc Thường trực Học viện TTN Việt Nam và TS. Nguyễn Hải Đăng - Trưởng phòng đào tạo Học viện.
a
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải  trao đổi với các học viên tại lớp bổi dưỡng. ảnh Đặng Anh Thao - Học viện TTN Việt Nam
 
a
Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng khu vực phía Bắc. ảnh Đặng Anh Thao - - Học viện TTN Việt Nam
Lớp bồi dưỡng lần này nhằm nâng cao kiến thức về lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội; góp phần nâng cao chất lượng cán bộ, hiệu quả công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác Đoàn và phong trào TTN ở các địa phương. Theo chương trình, lớp bồi dưỡng sẽ có 07 chuyên đề với 40 tiết và 01 ngày hoạt động thực tế tại cơ sở, 01 buổi kiểm tra đánh giá. Cụ thể: Những nội dung cơ bản trong đường lối đổi mới phát triển kinh tế - xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam; Tình hình thanh niên và nhiệm vụ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Đoàn  TNCS Hồ Chí Minh; Tác động của thông tin truyền thông đến thanh thiếu niênKỹ năng phát ngôn, đấu tranh với dư luận, tiếp xúc báo chí; Kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể trong thanh niên; Công tác tham mưu với cấp ủy và phối hợp với các ban ngành;  phương pháp công tác, chỉ đạo, điều hành của Bí thư huyện Đoàn. Ngay sau sau phần khai giảng, đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã trao đổi chuyên đề đầu tiên về " Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh". Thông qua chương trình bồi dưỡng, các Bí thư Đoàn cấp huyện có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, thiết thực, hiệu quả của các địa phương. Được biết, lớp bồi dưỡng các tỉnh, thành Đoàn khu vực miền Trung, Tây Nguyên sẽ diễn từ ngày 10/6 đến 14/6/2013 tại thành phố Đà Nẵng. Lớp các tỉnh, thành Đoàn khu vực phía Nam được tổ chức từ ngày 17/6 đến ngày 21/6/2013 tại Phân viện miền Nam Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

Nguồn tin: Web TW Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây