NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhiều sáng kiến có giá trị của thanh niên, công nhân

Thứ tư - 27/05/2015 16:05
Chiều ngày 26/5, tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng (TP.HCM), Trung ương Đoàn đã tổ chức Diễn đàn thanh niên, công nhân học tập và làm theo lời Bác “Nhận thức và hành động”.
 
y
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong phát biểu tại Diễn đàn. Nguồn ảnh Thành Đoàn TP HCM
 
Nhiều ý kiến của các cán bộ Đoàn, công nhân được tuyên dương người thợ trẻ giỏi toàn quốc, giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi cho rằng học và làm theo lời Bác chính là hoàn thành nhiệm vụ trong công tác hằng ngày, góp phần thực hiện kế hoạch phát triển và đem lại lợi nhuận cho đơn vị.
 
Nội dung được nhiều đơn vị thực hiện nhất khi học tập và làm theo lời Bác là các hoạt động sáng tạo, sáng kiến cải tiến kỹ thuật từ chính nhu cầu và thực tiễn công việc hằng ngày. Nhiều sáng kiến đã ra đời giúp tiết kiệm nguyên vật liệu, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng và nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm với mặt hàng cùng loại trên thị trường của nhiều đơn vị khác...
 
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cho rằng học tập và làm theo lời Bác nhiều năm qua đã trở thành việc làm thường xuyên mà với thanh niên, công nhân là vượt qua khó khăn trong công việc hằng ngày, nâng cao năng suất, mang lại lợi nhuận cho đơn vị.

Nguồn tin: doanthanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây