NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Chính phủ

Thứ năm - 29/01/2015 04:46

Trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Chính phủ

Chiều ngày 29/01, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), Đoàn Văn phòng Chính phủ thuộc Đoàn khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Hội nghị giữa nghiệm kỳ 2012 – 2017 và trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.
 Đến dự có các đồng chí: Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam và Nguyễn Xuân Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Tại Hội nghị, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” - phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 13 đồng chí lãnh đạo Văn phòng Chính phủ vì đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam. Đồng thời, trao tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho 02 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2014.
a
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho đại diện các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Chính phủ
t
Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho các tập thể và cá nhân
Tại hội nghị giữa nhiệm kỳ 2012 – 2017 của Đoàn Văn phòng Chính phủ đã đánh giá kết quả công tác giai đoạn 2012 – 2015 và xác định mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên từ nay đến hết nhiệm kỳ 2012 – 2017.
Theo đó, trong giai đoạn 2012 – 2015, Đoàn Văn phòng Chính phủ có tổng số 740 đoàn viên tham gia sinh hoạt ở 05 Đoàn cơ sở (183 đoàn viên là đảng viên). 
Thực hiện chủ đề nhiệm kỳ: “Đối mới nội dung, phương thức hoạt động của Đoàn thanh niên; xây dựng đội ngũ công chức trẻ Văn phòng Chính phủ chuyên nghiệp, xung kích, sáng tạo, hội nhập, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”. Trong 3 năm, toàn Đoàn đã tổ chức xây tặng 02 nhà tình nghĩa, tổ chức 01 đợt thăm, khám bệnh, cấp thuốc cho 200 đối tượng chính sách, người có công, gia đình hoàn cảnh khó khăn; 20 đợt thăm, tặng quà các gia đình chính sách, tặng phân bón cho bà con nông dân, trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi; tặng trên 10.000 cuốn vở, 1.000 chiếc bút, cặp sách, đồ dùng học tập, quần áo giầy dép; 12 bộ máy tính, máy in, giáo án, sách giáo khoa cho trường học; … 05 đợt thăm, tặng quà, giao lưu với cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ nơi biên giới và quần đảo Trường Sa … qua các hoạt động đã giới thiệu 149 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.
a
Đại diện Đoàn khối các cơ quan Trung ương đã tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân
Tại Hội nghị, Đoàn Văn phòng Chính phủ đã công bố rút tên 7 đồng chí không tham gia Ban chấp hành vì lý do công tác và công bố bổ sung 7 đồng chí tham gia BCH Đoàn Văn phòng Chính phủ, nhiệm kỳ 2012 – 2017.
Cũng tại Hội nghị, Đoàn khối các cơ quan Trung ương đã tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2014.

Tác giả bài viết: Đông Hà

Nguồn tin: Web TW Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây