NextUpcoming Event

Cơ quan Đoàn TNĐS Việt Nam tổ chức Hội nghị CBVC năm 2013

Thứ hai - 11/03/2013 14:15

Cơ quan Đoàn TNĐS Việt Nam tổ chức Hội nghị CBVC năm 2013

Vừa qua, ngày 08/3/2013 tại Hà Nội, Cơ quan Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị CBVC năm 2013.

 Hội nghị do đồng chí Dương Văn Thư - Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan và đồng chí Phạm Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan chủ trì.

Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Phạm Thị Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan đã đọc báo cáo kết quả tổng kết phong trào CBVC năm 2012 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2013.

Cơ quan Đoàn TNĐS Việt Nam là cơ quan thường trực giúp việc cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đoàn TNĐS Việt Nam với tổng số CBVC là 12 đồng chí, trong đó có 03 đồng chí là nữ.

Quang cảnh tại Hội nghị

Năm 2012 vừa qua, Cơ quan đã tham mưu cho BTV Đoàn TNĐS chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn Ngành làm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật cho ĐVTN. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận đông “Tuổi trẻ Đường sắt Việt Nam học tập và thực hiện Ba điều Bác Hồ dạy”. Đặc biệt đã tham mưu cho BCH, BTV tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNĐS Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017.

Với vai trò là thường trực Ban chỉ đạo Trung ương phong trào Thiếu nhi bảo vệ Đường sắt, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả như: tổ chức 02 Hội thi “tuyên truyền măng non TNBVĐS năm 2012” tại tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Nghệ An. Tổ chức cho 09 gương mặt Thanh niên tiêu biểu Đường sắt Việt Nam năm 2011 đi tham quan, học tập tại Thái Lan.

Bên cạnh đó, Chi bộ và tổ chức đoàn thể Cơ quan đã thực hiện tốt quy chế dân chủ, đoàn kết, gắn bó qua đó đã thu hút được toàn thể CNVC tham gia, góp phần xây dựng môi trường làm việc văn hóa - chính quy.

Các hoạt động nữ công như: kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sinh hoạt chuyên đề, thăm hỏi hiếu, hỉ....đã luôn được Công đoàn Cơ quan duy trì thường xuyên. Công tác khen thưởng các cháu thiếu niên nhi đồng có thành tích xuất sắc trong học tập là con CBVC; chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho CBVC cũng luôn được Công đoàn quan tâm, tạo điều kiện để mọi người nỗ lực phát huy hết khả năng trong các hoạt động, phong trào của Cơ quan.

Trong năm qua, CBVC đã chủ động tham mưu đề xuất với Thủ trưởng Cơ quan cải tiến, đổi mới phương thức, hình thức hoạt động Đoàn; thực hiện tốt quy định của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của ĐSVN. Đã có 07 sáng kiến cải tiến, hợp lý hóa được Hội đồng thi đua Cơ quan Đường sắt Việt Nam công nhận và biểu dương khen thưởng.

Với những thành tích đạt, năm 2012 Cơ quan Đoàn TNĐS Việt Nam đã được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc, Công đoàn vững mạnh xuất sắc và nhiều bằng khen khác của Đường sắt Việt Nam, Trung ương Đoàn và Đoàn Khối DNTW...

Cũng tại Hội nghị, đã tiến hành bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội CBVC Cơ quan ĐSVN gồm có 03 đồng chí (trong đó có 01 đại biểu đương nhiên).

Sau 1/2 ngày làm việc sôi nổi, khẩn trương, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn; Hội nghị CBVC Cơ quan Đoàn TNĐS Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp, tạo được dấu ấn để mỗi CBVC Cơ quan tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2013.


CBVC Cơ quan Đoàn TNĐS Việt Nam chụp ảnh lưu niệm


Đ/c Dương Văn Thư - Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng Cơ quan tặng quà cho CBVC nữ nhân ngày 08/3


Đ/c Bùi Ngọc Tùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan tặng quà cho CBVC nữ nhân ngày 08/3
 

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây