NextUpcoming Event

Con em CBCNV Đường sắt vui đón tết Thiếu nhi 01/6

Thứ sáu - 01/06/2012 20:28

Con em CBCNV Đường sắt vui đón tết Thiếu nhi 01/6

Sau những tháng ngày miệt mài với sách vở, mùa hè là thời điểm để thiếu nhi nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích đồng thời rèn luyện sức khoẻ và phát huy năng khiếu. Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em là con CB.CNV ngành Đường sắt; đoàn thanh niên các đơn vị đã tổ chức vui tết thiếu nhi nhân dịp 01/6/2012.

* Đoàn TN Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội

Sáng 31/5/2012, tại Hội trường Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội, đoàn thanh niên đơn vị đã tổ chức vui Tết thiếu nhi cho 250 con em CB CNV Xí nghiệp.

Tới dự và động viên các em có các đồng chí: Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương; Vũ Thị Giáng Hương - Phó Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban Trung ương Đoàn; Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; Lương Văn Nghĩa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp Sức kéo Đường sắt cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn TN Đường sắt Việt Nam, Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội.

Các em thiếu nhi đã được tham gia nhiều trò chơi bổ ích, lý thú. Những món quà nhỏ được các cháu đón nhận thực sự là những phần quà có ý nghĩa, trở thành một phần hành trang cho các cháu chuẩn bị bước vào một năm học mới. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn đã trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi là học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc Chương trình, các em sẽ tiếp tục tham gia các trò chơi và xem phim tại Siêu thị Picomart.

Đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư TW Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TW tặng quà cho các em thiếu nhi


* Đoàn TN các đơn vị: Cơ quan Đường sắt Việt Nam, Công ty QLĐS Hà Lạng, Cơ quan Công ty CP Tổng Công ty Công trình Đường sắt, ...

Nhân dịp 1/6, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, phong phú tại đơn vị. Nhiều buổi vui tết thiếu nhi đã diễn ra tưng bừng với rất nhiều chương trình đố vui có thưởng và nhiều trò chơi thú vị. Các trò chơi như : Nghe nhạc đoán bài hát;ghế ít người nhiều; ném bóng rổ; đố vui về loài vật,…được các cháu nhiệt tình tham gia. Không khí buổi liên hoan thực sự rộn ràng với những nụ cười và tiếng hát ngộ nghĩnh trẻ thơ.

Đây là một trong những hoạt động đã thành truyền thống của Đường sắt Việt Nam, góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp. Tổ chức 1/6 không chỉ thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo tới các cháu thiếu nhi mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên tinh thần làm việc của các cán bộ công nhân viên đồng thời tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong đại gia đình Đường sắt Việt Nam

Ngày hội thiếu nhi 01/6 tại Cơ quan Đường sắt Việt Nam

Tác giả bài viết: Hà Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây