NextUpcoming Event

Đoàn TNĐS Việt Nam kiểm tra và tặng quà các đơn vị nhân dịp Tết Quý Tỵ

Thứ tư - 20/02/2013 15:27

Đoàn TNĐS Việt Nam kiểm tra và tặng quà các đơn vị nhân dịp Tết Quý Tỵ

Hưởng ứng đợt cao điểm đảm bảo an toàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong chiến dịch vận tải Tết Quý Tỵ 2013, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức đợt kiểm tra và tặng quà cho các đồng chí đoàn viên thanh niên đang làm nhiệm vụ tình nguyện phục vụ hành hành khách, chủ hàng, cảnh giới đường ngang…
Ngày 05/02/2013, Đoàn công tác của Đoàn TNĐS Việt Nam do đồng chí Bùi Ngọc Tùng - Ủy viên BTV, Trưởng ban TCKT dẫn đầu đã đi kiểm tra công tác cảnh giới đường ngang đảm bảo an toàn tại các vị trí do ĐVTN đăng ký đảm nhận km 11+850 và km 41+175, tuyến đường sắt Thống Nhất do Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh quản lý.

ĐVTN đang tác nghiệp đảm bảo an toàn chạy tàu tại km 11+850 tuyến đường sắt Thống Nhất

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn TNĐS Việt Nam, đồng chí Bùi Ngọc Tùng cũng ghi nhận những nỗ lực cố gắng mà tuổi trẻ Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Ninh đã và đang làm được trong thời gian qua nhằm góp phần đảm bảo an toàn, hiệu quả cho những chuyến tàu khi qua đây. Tại các điểm kiểm tra, Đoàn TNĐS Việt Nam cũng đã tặng quà, động viên khích lệ tinh thần cho các đồng chí ĐVTN đang làm nhiệm vụ cảnh giới đường ngang.


Tặng quà cho ĐVTN đang làm nhiệm vụ cảnh giới đường ngang tại km 41+175, tuyến đường sắt Thống Nhất

*****

Nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn TNĐS Việt Nam tặng quà các đơn vị trong chiến dịch vận tải Tết Quý Tỵ 2013, ngày 07/02/2013, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên BTV, Chánh văn phòng Đoàn TNĐS Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều hành vận tải.

Trung tâm Điều hành vận tải là đơn vị có vai trò quan trọng trong việc chỉ huy, điều hành chạy tàu, đảm bảo công tác an toàn vận tải, đặc biệt là trong dịp Tết Quý Tỵ 2013. Thay mặt Đoàn TNĐS Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh cũng chúc toàn thể CBCNV Trung tâm ĐHVT sang năm mới tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, nâng cao hiệu quả, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD của đơn vị, và của ngành. Thay mặt Trung tâm ĐHVT, đồng chí Nguyễn Xuân Tháp - Phó Giám đốc Trung tâm cũng cảm ơn sự quan tâm của Đoàn TNĐS Việt Nam và chúc cho công tác Đoàn của ngành ngày càng phát triển, đi lên.


Đoàn TNĐS Việt Nam tặng quà cho Trung tâm điều hành vận tải

Cũng trong ngày, Đoàn công tác đã tặng quà, chúc tết CBCNV, ĐVTN tổ tàu SE1 và SE5; đây là hai trong số rất nhiều đoàn tàu có nhiệm vụ phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp cao điểm Tết Quý Tỵ. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh gửi lời chúc mừng năm mới, an khang, thịnh vượng tới toàn thể nhân viên của tổ tàu đang làm nhiệm vụ, qua đó tiếp tục góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu “Đường sắt Việt Nam - nụ cười trong suốt hành trình của bạn”.


Đoàn công tác tặng quà cho tổ tàu SE5 trước giờ xuất phát


Đoàn công tác tặng quà cho tổ tàu SE1 trước giờ xuất phát

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây