NextUpcoming Event

Đoàn TNĐS Việt Nam tham dự giải Tennis Đoàn Khối DNTW lần thứ I-2012

Thứ ba - 10/07/2012 15:24

Đoàn TNĐS Việt Nam tham dự giải Tennis Đoàn Khối DNTW lần thứ I-2012

Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017. Nhằm giao lưu nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần, môi trường lành mạnh cho ĐVTN, trong hai ngày 30/6 và 01/7/2012, Đoàn Thanh niên Đường sắt Việt Nam đã tham dự giải Tennis cán bộ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ I – năm 2012.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ khai mạc có các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương, cùng gần 80 vận động viên đến từ các đơn vị Đoàn trực thuộc. Đoàn Thanh niên Đường sắt Việt Nam cử đội tuyển tham gia thi đấu gồm sáu vận động viên.

Mở đầu chương trình, đồng chí Vũ Đức Tú – Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW lên tuyên bố khai mạc giải Tennis cán bộ Đoàn Khối lần thứ nhất – năm 2012. Tiếp sau đó, đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ sẽ điều hành giải đấu một cách khách quan, công bằng và minh bạch. Một đồng chí thay mặt cho các vận động viên lên hứa trước toàn thể sẽ thi đấu cống hiến hết mình, trên tinh thần fairplay.

Giải đấu được chia làm hai nội dung gồm: Đôi nam Ban Thường vụ và đôi nam – nữ Ban Chấp hành mở rộng, các đội được chia thành 7 bảng thi đấu chọn đôi mạnh nhất đứng đầu bảng để vào vòng trong, mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong 01 set gồm có 06 game, ai đến game thứ 6 trước thì giành phần thắng. Vòng bảng được diễn ra hết sức quyết liệt, các đôi thi đấu bám đuổi nhau từng điểm một. Các đôi vận động viên của Đoàn Thanh niên Đường sắt đã có một ngày thi đấu tỏa sáng khi giành được phần thắng áp đảo với các tỉ số 6-0, 6-2 và giành vé trực tiếp vào vòng trong. Mặc dù thời tiết nắng nóng, song các vận động viên vẫn thi đấu cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời. Sau một ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã có được danh sách các đội vào vòng tiếp theo, đó là các đội nhất ở vòng bảng.

Sang ngày thi đấu thứ hai, các trận đấu còn diễn ra kịch tính và hấp dẫn hơn nữa bởi quy tụ ở vòng này là những tay vợt hàng đầu của các đơn vị trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên như được tiếp thêm lửa thi đấu thăng hoa, đem lại những game đấu  hay và đẹp mắt. Các vận động viên của Đoàn Thanh niên Đường sắt đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người xem bởi những pha bóng dũng mãnh đầy uy lực cùng với phong cách, lối đánh đẹp và một tinh thần thể thao fairplay.

Sau hai ngày thi đấu quyết liệt, hấp dẫn và đầy kịch tính, kết quả đội tuyển của Đoàn Thanh niên Đường sắt đã giành giải ba toàn đoàn.Có thể nói, giải Tennis cán bộ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ nhất năm 2012 là dịp để các cán bộ đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị trực thuộc. Qua giải đấu, cán bộ Đoàn Thanh niên Đường sắt được rèn luyện, trau rồi những kinh nghiệm trong hoạt động văn hóa thể chất và tinh thần, từ đó đã khẳng định được vị trí, vai trò của mình.

 

Đ/c Vũ Đức Tú - Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW phát biểu khai mạc giải

Các vận động viên trước giờ thi đấu

                Tặng cờ lưu niệm cho đại diện các trưởng đoàn

Các đội đạt giải lên nhận cờ và huy chương





Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây