NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hội thảo góp ý Văn kiện Đại hội XIII Đoàn thanh niên Đường sắt Việt Nam

Thứ hai - 11/06/2012 10:32

Hội thảo góp ý Văn kiện Đại hội XIII Đoàn thanh niên Đường sắt Việt Nam

Vừa qua ngày 08/6/2012 tại Thủ đô Hà Nội, Đoàn TNĐS Việt Nam đã tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện Đại hội XIII nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Tham dự Hội thảo có các đồng chí đại biểu: Mai Thành Phương - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn của ĐSVN; các đồng chí nguyên lãnh đạo ĐSVN đã nghỉ hưu giai đoạn 2007 - 2012, các đồng chí nguyên Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam qua các thời kỳ, nguyên UVBTV Đoàn TNĐS khóa XII.

Tại Hội thảo, đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam đã trình bày Báo cáo đề dẫn Hội thảo, trong đó nêu lên những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào TTN ngành Đường sắt 5 năm qua, đồng thời với tinh thần cầu thị, đồng chí cũng mong muốn được tiếp thu ý kiến góp ý của các đồng chí đại biểu để hoàn thiện Báo cáo chính trị trình Đại hội XIII. Các đại biểu đã sôi nổi tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo, ghi nhận những thành tích mà Đoàn TNĐS Việt Nam đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Tại diễn đàn này, các đồng chí cũng bày tỏ những tâm huyết đối với thế hệ trẻ, đề xuất những ý kiến đối với tổ chức Đoàn để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngành Đường sắt ngày càng phát triển.


Sau nửa ngày làm việc sôi nổi, trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, Hội thảo đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện Đại hội XIII Đoàn TNĐS Việt Nam nhiệm kỳ 2012-2017 đã thành công tốt đẹp. Những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu có ý nghĩa hết sức sâu sắc góp phần vào việc hoàn thiện dự thảo báo cáo trình Đại hội XIII.

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây