NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn Tổng công ty ĐSVN năm 2014

Thứ năm - 30/10/2014 00:28

Khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn Tổng công ty ĐSVN năm 2014

Thực hiện Chương trình cam kết phối hợp hoạt động giữa Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN và Ban Thường vụ Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam năm 2014, sáng ngày 29/10/2014, tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức Lễ Khai mạc Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn năm 2014.

 Quang cảnh buổi Lễ khai mạc

Đến dự buổi Lễ Khai mạc có các đồng chí đại biểu: Đoàn Duy Hoạch - Phó Bí thư TT Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN; Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Ninh Thuận; Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị; các đồng chí đại diện các Ban của Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Trưởng, Phó Ban của Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Đ/c Huỳnh Ngọc Vinh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải; Phan Văn Lý - Giám đốc Xí nghiệp VTĐS Thuận Hải.

Tham gia giảng dạy tại Hội nghị có các đồng chí: Thạc sỹ Nguyễn Mạnh Chủ - Giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia; Lê Hoàng Tùng - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế, Bí thư Đoàn Các cơ quan tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đặc biệt đến với Hội nghị tập huấn còn có 120 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, các đồng chí đoàn viên ưu tú đại diện cho các cơ sở Đoàn trong toàn Tổng công ty.

Đến dự và đưa tin về Hội nghị còn có phóng viên đài phát thanh Phan Rang.


Đ/c Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN, Trưởng ban tổ chức Hội nghị phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, đồng chí Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị đã nhấn mạnh cùng với quá trình phát triển của tổ chức Đoàn, đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp trong toàn Tổng công ty ĐSVN hiện nay đã có sự trưởng thành hơn về nhiều mặt, có bản lĩnh chính trị vững vàng; có năng lực hoạt động thực tiễn; có kiến thức, trình độ chuyên môn ngày càng cao; luôn là những hạt nhân nòng cốt, đầu tàu trong mọi hoạt động. Trong thực tế, thời gian qua, đã có nhiều đồng chí cán bộ Đoàn khi trưởng thành đã là nguồn bổ sung có chất lượng cho đội ngũ cán bộ Đảng, Chuyên môn, Công đoàn các cấp trong toàn Tổng công ty.

 

Ban cán sự lớp tập huấn cán bộ Đoàn ra mắt toàn thể Hội nghị

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, chúng ta phải thẳng thắn nhìn nhận rằng: công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong toàn Tổng công ty vẫn còn nhiều tồn tại, hạn chế cần khắc phục, mà một trong những nguyên nhân của nó xuất phát từ chính những hạn chế của một số CB Đoàn chúng ta, như tính chủ động, sáng tạo trong công tác còn hạn chế; phương pháp, lề lối làm việc chưa khoa học; kỹ năng nói, viết, tác phong giao tiếp,…


Đ/c Đoàn Duy Hoạch - Phó Bí thư TT Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN nói chuyện, trao đổi với các học viên tại Hội nghị

Ngay sau buổi Lễ khai mạc, các học viên đã được nghe đồng chí Đoàn Duy Hoạch - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty ĐSVN trao đổi về một số những chủ trương lớn của Tổng công ty ĐSVN trong quá trình thực hiện tái cơ cấu, đổi mới toàn diện.

Chương trình tập huấn cán bộ Đoàn Tổng công ty ĐSVN năm 2014 diễn ra từ ngày 29-31/10/2014 sẽ gồm nhiều nội dung: tập huấn về các kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản trong công tác Đoàn như: Công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, các đồng chí cũng sẽ được bồi dưỡng thêm về: kỹ năng thuyết trình, thuyết phục trước công chúng; kỹ năng tổ chức hội thảo, hội nghị, kỹ năng đoàn kết tập hợp thanh niên; tổ chức các hoạt động tập thể, giao lưu lửa trại; trao đổi về cách viết tin bài, đăng báo,…

Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây