NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tuổi trẻ Đường sắt hỗ trợ xây dựng Nhà văn hóa thôn tại xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Thứ tư - 25/04/2012 05:45

Tuổi trẻ Đường sắt hỗ trợ xây dựng Nhà văn hóa thôn tại xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X. Thực hiện Chương trình "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới" do Trung ương Đoàn phát động, ngày 21/4 tại tỉnh Lào Cai, Đoàn TNĐS Việt Nam đã bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà văn hóa thôn tại xã Bản Qua, huyện Bát Xát.

Xã Bản Qua (huyện Bát Xát) là một trong ba địa phương được Trung ương Đoàn chọn mô hình điểm xây dựng nông thôn mới. Cùng với tuổi trẻ cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ Đường sắt đã cùng với các cơ sở Đoàn trực thuộc Trung ương Đoàn tham gia đảm nhận và hỗ trợ xây dựng 12 nhà văn hóa thôn thuộc xã Bản Qua. Trong đó, Đoàn Thanh niên Đường sắt Việt Nam hỗ trợ xây dựng 1 nhà văn hóa thôn với tổng trị giá 25 triệu đồng. Đến nay, sau 48 ngày đêm triển khai, các hạng mục cơ bản của các nhà văn hóa thôn đã và đang được tiến hành xây dựng.

Cũng tại buổi Lễ, tuổi trẻ Đường sắt và cán bộ, lãnh đạo, nhân dân xã Bản Qua đã tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa thôn Tân Hồng. Đây là một trong 8 nhà văn hóa đầu tiên trong tổng số 12 nhà văn hóa thôn được xây dựng ở xã Bản Qua. 





Tác giả bài viết: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây