NextUpcoming Event

Tuổi trẻ Đường sắt "Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng"

Chủ nhật - 09/09/2012 15:23

Tuổi trẻ Đường sắt "Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng"

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ II; thực hiện Thông tri số 99 TT/ĐTNK ngày 27/8/2012 của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện cấp Đoàn Khối năm 2012"; sáng ngày 7/9/2012 hơn 100 đoàn viên thanh niên của Đoàn TNĐS Việt Nam đã tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện.
Hiến máu cứu người đã trở thành một hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của CB. ĐVTN ngành Đường sắt đối với cộng đồng trong nhiều năm qua. Mặc dù trời mưa nhưng ngay từ sáng sớm,  đoàn viên thanh niên tình nguyện hiến máu đã tấp nập đổ về hội trường Ngân hàng BIDV để được hiến “những giọt máu hồng” nhằm chia sẻ giọt máu ấm áp tình thân đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho những người bệnh không may mắn. 

Hiện nay, phong trào hiến máu nhân đạo đang được hưởng ứng rộng rãi trong CB. ĐVTN toàn Ngành. Trong thời gian tới, Đoàn TNĐS Việt Nam sẽ tiếp tục vận động đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo với số lượng ngày một nhiều hơn, góp phần bổ sung lượng máu để kịp thời cứu chữa người bệnh để hoạt động này thực sự trở thành một nghĩa cử cao đẹp của con người đối với con người trong xã hội phát triển hiện nay.


Đoàn TNĐS Việt Nam tham gia  hiến máu nhân đạo



Tác giả bài viết: Hà Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây