NextUpcoming Event

Công ty TNHH một thành viên QLĐS Quảng Nam – Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thao truyền thống lần thứ 21 năm 2012.

Thứ tư - 05/09/2012 09:42

Công ty TNHH một thành viên QLĐS Quảng Nam – Đà Nẵng tổ chức thành công Hội thao truyền thống lần thứ 21 năm 2012.

Trong không khí thi đua sôi nổi nhằm lập thành tích chào mừng cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2-9; đồng thời chào mừng đại hội Công đoàn các cấp. Với truyền thống của Công ty cứ mỗi năm đến dịp 2-9 lại tổ chức hội thao truyền thống, nhằm tạo khí thế hoạt động văn hóa thể thao với phương châm “Nâng cao thể chất, mạnh về tinh thần để phục vụ sản xuất”.

Đến dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Biên Phó - Chủ tịch Công đoàn ĐSVN; Dương Thị Mơ - Trưởng ban Nữ công Công đoàn ĐSVN; Đặng Sỹ Mạnh - Trưởng văn phòng đại diện ĐSVN tại Đà Nẵng; Võ Tường Tri - Phó trưởng ban CSHT Đường sắt KV2.

Hội thao có sự tham gia đông đủ của 7/7 đơn vị gồm hơn 180 cầu thủ, vận động viên được tuyển chọn từ Hội thao của từng khu vực trước đó. Nội dung thi đấu gồm 6 môn: Bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, nhảy bao bố và 4 môn quân sự phối hợp. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, kết quả 28 giải thưởng gồm nhiều thể loại đã được trao. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đội duy tu cầu đường Đà Nẵng, giải Nhì thuộc về đội duy tu cầu đường 5 và giảI Ba thuộc về đội cơ quan. 

Có thể nói Hội thao truyền thống lần thứ 21 đã để lại những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc của tình bạn, tình đồng nghiệp, để mọi người hiểu thêm và yêu thêm Công ty. Đây là một hoạt động tinh thần không thể thiếu của CBCNV toàn Công ty, qua đó làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người lao động, là động lực thúc đẩy, cổ vũ anh chị em vươn tới cái đẹp, vượt mọi khó khăn, góp phần to lớn làm nên thành tích trong lao động sản xuất.

  

Quang cảnh buổi Lễ khai mạc

 

Các đại biểu tham dự Hội thao

 

Vận động viên tham gia thi đấu


 

Trao giải cờ cho các đội đạt giải

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây