NextUpcoming Event

Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức Hội thao lần thứ 20

Thứ hai - 12/11/2012 14:24

Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức Hội thao lần thứ 20

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Công ty 11/11/1952 - 11/11/2012 và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Công đoàn Công ty. Trong khí thế thi đua sôi nổi của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty chào mừng sự kiện trọng đại này, đồng thời thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn ĐSVN lần thứ XIV. Trong hai ngày từ 07 - 08/11/2012 vừa qua, Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào đã tổ chức Hội thao truyền thống lần thứ XX năm 2012.



Quang cảnh Hội thao

Đến dự lễ khai mạc Hội thao có các đồng chí Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; Nguyễn Hữu Sơn - Giám đốc Trung tâm VHTT & DL Công đoàn ĐSVN cùng các đồng chí tập thể lãnh đạo Công ty. Đến dự và đưa tin còn có Báo Đường sắt, Đài truyền hình tỉnh Yên Bái.

Hội thao có sự tham gia của 138 vận động viên được chia thành 9 đoàn với 4 môn thi đấu là: Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, kéo co. Sau hai ngày thi đấu sôi nổi hấp dẫn, kết quả đã có 48 giải thưởng các loại được trao cho các đoàn. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đội QLĐS Yên Bái, giải Nhì thuộc về đội Cơ quan Công ty và giải Ba được trao cho Đội QLĐS Phố Lu.

Vận động viên tham gia thi đấu bóng chuyền

Hội thao truyền thống lần thứ 20 năm 2012 diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là Hội thao truyền thống đầu tiên đánh dấu mốc son được tổ chức vào đúng ngày truyền thống hàng năm của Công ty. Đây là một hoạt động tinh thần không thể thiếu của CBCNV toàn Công ty, qua đó làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người lao động, là nguồn động lực thúc đẩy, cổ vũ CBCNV vươn lên trước mọi khó khăn, góp phần to lớn vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.


Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây