NextUpcoming Event

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Chi nhánh khai thác Đường sắt Sài Gòn thành công tốt đẹp.

Thứ ba - 03/11/2015 14:31
Trong không khí phấn khởi và lòng tự hào của tuổi trẻ Đường sắt vừa chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đoàn TN Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, 69 năm ngày truyền thống ngành Đường sắt, chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
          Được sự đồng ý của Đoàn TN Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Đảng ủy và Ban Giám đốc chi nhánh, Ban Chấp hành lâm thời Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi nhánh khai thác Đường sắt Sài Gòn lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2017. Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng của ĐVTN, là diễn đàn khẳng định ước nguyện, ý chí và quyết tâm của tuổi trẻ Chi nhánh Khai thác Đường sắt Sài Gòn. Đại hội có nhiệm vụ thảo luận báo cáo, xây dựng chương trình hành động của Đoàn TN Chi nhánh nhiệm kỳ 2015 - 2017, bầu ra BCH Đoàn TN Chi nhánh có nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm để lãnh đạo phong trào Đoàn giữ vững các thành tích đã đạt được và nâng lên một tầm cao mới.
1111111
Toàn cảnh Đại hội
 
          Tới tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Ngọc Lâm – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên TCT Đường Sắt Việt Nam, các đồng chí đại diện cho các Ban của Đoàn TN Tổng Công ty ĐSVN; đồng chí Lê Văn Thái – Phó Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Trọng Tuệ - Phó Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh và các đồng chí Trưởng phòng cùng 34 đại biểu, những đại biểu  ưu tú nhất trong phong trào Thanh thiếu nhi của Đoàn Chi nhánh, đại diện cho 134 đoàn viên trong toàn Đoàn Chi nhánh về dự Đại hội.
          Thay mặt BCH lâm thời đồng chí Nguyễn Đình Thành - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã đọc báo cáo hoạt động nêu rõ những khó khăn, thuận lợi từ khi thành lập đến nay. Đoàn TN Chi nhánh Khai thác Đường sắt Sài Gòn là đơn vị mới thành lập, bước đầu đi vào hoạt động gặp không ít những khó khăn và thử thách. Nhưng được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Đoàn TN TCT; của Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Chi nhánh với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm phấn đấu của toàn thể đoàn viên thanh niên đã phát huy được tinh thần xung kích của tuổi trẻ, tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của Tổng Công ty; tạo tiền đề thúc đẩy phong trào Đoàn lớn mạnh trong nhiệm kỳ mới.
222222222222
Đồng chí Trần Ngọc Lâm - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty ĐSVN phát biểu chỉ đạo Đại hội
3333333333333333

Đồng chí Lê Văn Thái - Phó Bí thư Đảng ủy Chi nhánh phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
          Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Ngọc Lâm – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và đồng chí Lê Văn Thái – Phó Bí thư Đảng ủy Chi nhánh đã ghi nhận và biểu dương thành tích của toàn thể CB-ĐVTN. Từ khi thành lập đến nay,  ĐVTN đã xác định đúng vai trò xung kích, gương mẫu của tuổi trẻ trong lĩnh vực lao động sản xuất, Đoàn TN Chi nhánh đã đảm bảo được tuyệt đối an toàn chạy tàu; an toàn lao động và an ninh trật tự; thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong lĩnh vực lao động và học tập, luôn đi đầu trong các khâu yếu việc khó, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của đơn vị, hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian vừa qua.
          Phát huy những kết quả đã đạt được, Đoàn Thanh niên Chi nhánh đã đề ra công tác Đoàn và phong trào TTN trong nhiệm kỳ 2015-2017 là: 100% ĐVTN được học tập quán triệt đầy đủ các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn cấp trên và các văn bản chỉ thị của Ngành, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ thị 03/CT-TW của Bộ chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; vận động ĐVTN không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống văn hoá lành mạnh, tích cực học tập nâng cao trình độ mọi mặt. Tiếp tục triển khai chương trình hành động về việc thực hiện phương châm kinh doanh: “An toàn – Thuận tiện – Thân thiện – Đúng giờ  – Hiệu quả” và tiêu chí “4 xin, 4 luôn” đến từng cán bộ, ĐVTN. Chủ động phối hợp cùng Công đoàn Cơ sở, Đoàn TN các đơn vị bạn tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ –TDTT, sinh hoạt dã ngoại nhân các ngày lễ lớn và các hoạt động xã hội từ thiện, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn’’ nhằm giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc.
          Đại hội đã bầu ra 09 đồng chí có uy tín; năng lực; có nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm trong công tác vào Ban chấp hành Đoàn TN Chi nhánh nhiệm kỳ 2015-2017. Sau 1/2 ngày làm việc với tinh thần tích cực, nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi nhánh khai thác Đường sắt Sài Gòn, lần thứ I, nhiệm kỳ 2015- 2017 đã thành công tốt đẹp.
444444444444444
Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2015-2017 ra mắt Đại hội

Tác giả bài viết: Mạnh Tài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây