NextUpcoming Event

Đại hội Đoàn TN Công ty VTHH ĐS thành công tốt đẹp

Thứ sáu - 04/05/2012 15:14

Đại hội Đoàn TN Công ty VTHH ĐS thành công tốt đẹp

Trong hai ngày 23 và 24/4/2012, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV VTHH Đường sắt đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Dương Văn Thư - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối doanh nghiệp TW, Bí thư Đoàn TN Đường sắt Việt Nam; đồng chí Trần Quốc Đạt - Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy Công ty; đ/c Trần Duy Luân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban TGĐ Công ty TNHH MTV VTHH Đường sắt; đồng chí Đặng Quang Bình- Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong BTV Công đoàn Công ty;  các đồng chí đại diện các Ban của Đoàn TNĐS Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo các Phòng chuyên môn trong Công ty; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công ty, đại diện Đoàn TN các đơn vị bạn khu vực Hà Nội; các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ cùng 66 đại biểu là CB.ĐVTN ưu tú đến từ 12 cơ sở Đoàn trực thuộc.

 

Trong không khí trang trọng của Đại hội, Đoàn TN Công ty được vinh dự đón nhận cờ thi đua giai đoạn 2007- 2012 do Đoàn TNĐS Việt Nam trao tặng.

 

Sau hai ngày làm việc sôi nổi với tinh thần khẩn trương, tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn TN Công ty khoá III gồm 15 đồng chí và đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNĐS Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 14 đồng chí.

 

Tại phiên họp Ban Chấp hành thứ nhất đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 05 đồng chí. Đồng chí Lê Đình Long đã tái đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn TN Công ty.




Tác giả bài viết: Lê Đình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây