NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa sôi nổi các hoạt động chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành Đường sắt (21/10/1946-21/10/2016).

Thứ năm - 29/09/2016 22:31
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Đường sắt, Công ty CP Đường sắt Thanh Hóa đã phát động toàn thể CBCNV trong toàn công ty tích cực hăng say lao động lập thành tích chào mừng ngày kỷ niệm đồng thời phát động tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.
        Mở đầu chuỗi các hoạt động là “Hội thao Cụm VHTT khu vực Nam Định - Thanh Hóa năm 2016” được tổ chức vào ngày 09/9/2016 tại công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa. Hội thao là hoạt động thiết thực để Cán bộ công nhân phát động phong trào thể thao trong toàn Cụm, giúp CBCNV rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD của các đơn vị trong Cụm VHTT khu vực.
Hội thao Cụm VHTT khu vực Nam Định - Thanh Hóa năm 2016
Hội thao Cụm VHTT khu vực Nam Định - Thanh Hóa năm 2016
          Ngoài các hoạt động về văn hóa thể dục thể thao, Đoàn thanh niên công ty còn phối hợp với chuyên môn, công đoàn thăm và tặng quà các gia đình khó khăn, qua đó thể hiện được tinh thần tương thân tương ái và là nét đẹp truyền thống của Ngành đường sắt.
Hướng tới gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn
​Hướng tới gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn
         Đặc biệt trong đợt cao điểm vận tải  Hè và dịp 2/9 Đoàn thanh niên công ty đã chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện cảnh giới tại 06 đường ngang không người gác có nguy cơ xảy ra tai nạn  cao, trong quá trình thực hiện ĐTN đã thành lập đoàn kiểm tra, đôn đốc và động viên tinh thần anh em, tổng kết sau hơn 3 tháng thực hiện thì tại 6 điểm ĐVTN cảnh giới đảm bảo tuyệt đối an toàn chạy tàu và an toàn cho người và phương tiên giao thông qua đường ngang, từ đó thấy được tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác đảm bảo an toàn giao thông Đường sắt, góp phần thắng lợi sản xuất kinh doanh của Công ty nói riêng và toàn Ngành nói chung.
Thanh niên tình nguyện cảnh giới đường ngang
Thanh niên tình nguyện cảnh giới đường ngang

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây