NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Đường sắt Vĩnh Phú tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2016

Thứ tư - 03/02/2016 09:13
Sáng ngày 30 tháng 1 năm 2016, được sự nhất trí của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, giám đốc Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Đường sắt Vĩnh Phú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.
Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Bùi Ngọc Tùng - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam; Trần Ngọc Thăng - UV BCH Đảng ủy, phó giám đốc Công ty, Bùi Trọng Dũng - trưởng ban kiểm soát nội bộ Công ty. Tới dự còn có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Trưởng các phòng ban cùng 36 đại biểu là những cán bộ đoàn, đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 180 đoàn viên thanh niên toàn Công ty.
IMG 4383
Quang cảnh Hội nghị
Sau khi nghe báo cáo tông kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016 do BCH Đoàn thanh niên Công trình bày, một số đơn vị như chi đoàn Đội sản xuất vật liệu, chi đoàn cung đường Việt Trì đã có những tham luận cho bản báo cáo và phương hướng hết sức sát thực, phù hợp với nguyện vọng tâm tư của anh em các chi đoàn.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Ngọc Tùng - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam nhất trí với bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ mà BCH đề ra, đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Thanh niên đã đạt được trong năm qua đồng thời nhấn mạnh các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên cần xung kích, sáng tạo hơn nữa, mạnh dạn đề xuất các ý kiến, giải pháp đưa công tác Đoàn và phong trào TTN của Công ty ngày càng phát triển.
Đại diện Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Ngọc Thăng - UV BCH Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao thành tích của tập thể Cán bộ đoàn, đoàn viên trong năm qua đã đạt được, góp phần không nhỏ cho việc hoàn thành công việc sản xuất kinh doanh của Công ty đồng thời thay mặt Ban lãnh đạo cam kết  sẽ tạo mọi điều kiện cho Đoàn Thanh niên Công ty hoạt động trong phương hướng năm 2016 và các năm tiếp theo.
IMG 4396
Đồng chí Bùi Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam
tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2015
IMG 4398
Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty tặng bằng khen cho các cá nhân
có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2015
Tại Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty cũng đã tiến hành khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào TTN.
 

Tác giả bài viết: Đức Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây