NextUpcoming Event

Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và xây dựng GTVT tổ chức đêm Vui tết trung thu

Thứ sáu - 05/10/2012 10:38

Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và xây dựng GTVT tổ chức đêm Vui tết trung thu

Để tạo cho các em thiếu nhi và nhi đồng có đêm Trung Thu vui vẻ, ấm áp và đáng nhớ, ngày 25/09/2012 Đoàn thanh niên phối hợp với Ban Nữ công, Công đoàn Công ty đã tổ chức đêm vui tết Trung thu cho hơn 200 cháu thiếu nhi và nhi đồng là con của Cán bộ Công nhân viên trong công ty.

Chương trình đã mang đến cho các em những giây phút vui chơi, giao lưu, học hỏi để hiểu thêm yêu nơi bố mẹ mình đang công tác. Các em đã có dịp giao lưu cùng với chị Hằng Nga, chú Cuội, cùng xem những màn múa lân hết sức đặc sắc, biểu diễn thời trang và chương trình văn nghệ do chính các bạn thiếu niên, nhi đồng trong Công ty biểu diễn. Ngoài ra các em còn tham gia chợ quê với những gian hàng hết sức đặc sắc do các anh chị ĐVTN tổ chức, các em còn được nhận những phần quà, đồ chơi kèm theo chiếc lồng đèn xinh xắn để tiếp tục rước trăng vui đêm Trung thu.

Qua chương trình này, hy vọng sẽ mang đến cho các em sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, có tính giáo dục cao. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Công ty, nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần và giá trị truyền thống của Công ty .

    Không khí của đêm Trung thu

      Tiết mục múa của các em thiếu nhi


Tổ chức các trò chơi cho các em




Tác giả bài viết: Văn Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây