NextUpcoming Event

Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội: tổ chức các hoạt động Vui tết thiếu nhi 2016 và “phát quà tri ân hành khách”.

Thứ ba - 07/06/2016 10:49
Ngày Quốc tế thiếu nhi từ lâu vốn đã được biết đến là ngày Tết dành riêng cho các em nhỏ. Đây không chỉ là dịp lễ để các em được vui chơi bổ ích mà còn là dịp để các bậc làm cha làm mẹ thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và những món quà đầy ý nghĩa. Được sự đồng ý của Lãnh đạo Công ty, từ ngày 01/6 - 05/6/2016, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội phối hợp cùng Chi nhánh VTĐS Hà Nội tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi 2016 “phát quà tri ân hành khách” cho các em nhỏ đi tàu tại ga Hà Nội, kết quả đã phát hơn 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi đi tàu.
 
Khởi đầu cho chương trình vui chơi, các em được giao lưu cùng các anh chị đoàn viên thanh niên với các điệu nhảy dân vũ vui nhộn, thích thú.
ảnh 1
Các em nhỏ giao lưu cùng các anh chị đoàn viên thanh niên
 
Chương trình đã được nhận được nhiều phản ánh tích cực từ phía hành khách đi tàu cũng như các cơ quan truyền thông, báo chí. Nhiều em nhỏ đã tỏ ra rất thích thú và bất ngờ khi nhận được phần quà từ tay các anh chị đoàn viên, thanh niên của Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội.
 
ảnh 2
Nhiều em nhỏ cảm thấy thích thú khi bất ngờ được tặng quà tại ga Hà Nội
  
Ngoài chương trình “phát quà tri ân hành khách”, Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Công ty tổ chức chương trình vào Hè, vui tết thiếu nhi 2016 và phát quà cho các em nhỏ là con của cán bộ, công nhân viên đơn vị tạo một sân chơi lý thú và giúp các em mở đầu một mùa hè vui tươi đầy bổ ích. 
anh 3
 
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi mang tính tập thể, giao lưu hát múa cùng các anh chị đoàn viên thanh niên 
 
ảnh 4
 Các em thiếu nhi hào hứng trong chương trình Xiếc
 
Qua các trò chơi đuợc tham gia, các em không những đựơc vui chơi mà còn rèn luyện tính đoàn kết và hoà đồng cùng các bạn. 
Đây là chương trình có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và các Chi nhánh đối với con em cán bộ công nhân viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi cũng như trong dịp Hè 2016.
Một số hình ảnh chương trình chăm sóc thiếu niên nhi đồng:
ảnh 5
ảnh 6
ảnh 7
ảnh 8
ảnh 9

Tác giả bài viết: Duy Huân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây