NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái tổ chức các hoạt động cho thiếu niên nhi đồng

Thứ sáu - 05/10/2012 15:29

Đoàn Thanh niên Công ty  TNHH MTV QLĐS Hà Thái tổ chức các hoạt động  cho thiếu niên nhi đồng

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNĐS Việt Nam lần thứ XIII, tiến tới Đại hội Đoàn TN khối DNTW lần thứ II và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Thái triển khai kế hoạch và chỉ đạo cho 14 chi đoàn thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng trong dịp hè 2012.

Kết thúc cho chuỗi các chương trình hoạt động hè năm 2012, các chi đoàn đồng loạt tổ chức tổng kết sinh hoạt hè và đón rằm trung thu cho các em tại các đơn vị. Song song với việc phát quà và trao phần thư­ởng cho các em có thành tích xuất sắc năm học 2011 – 2012 tại đơn vị, các em còn đư­ợc tham gia vào các hoạt động bổ ích nh­ư: hát, múa, kể chuyện, hái hoa dân chủ, đố vui và tìm hiểu về truyền thống đất n­ước, con ngư­ời Việt Nam, về ngành Đư­ờng sắt. Đây là hoạt động có ý nghĩa khích lệ các em nhân dịp bước vào năm học mới.

Các hoạt động đ­ược chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và hình thức, mang tính giáo dục cao. Qua đây, không những đánh dấu một b­ước tiến bộ về trình độ kỹ năng của đội ngũ cán bộ đoàn mà còn khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng tại cơ sở.


Tổ chức đón Trung thu cho các em 

Tặng quà cho các em thiếu nhi

Tác giả bài viết: Quang Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây