NextUpcoming Event

Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức thăm viếng nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ ba - 31/07/2012 16:52

Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức thăm viếng nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sỹ, tiếp nối truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Ngày 27/7 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty TNHH một thành viên QLĐS Yên Lào đã chỉ đạo các Chi đoàn đồng loạt tổ chức cho đoàn viên thanh niên cùng các em thiếu niên nhi đồng thắp nến tri ân, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ.
Toàn đoàn đã có 28/33 Chi đoàn với gần 200 đoàn viên thanh niên cùng các em thiếu niên nhi đồng tham gia thắp nến tri ân, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ của địa phương. Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên khu vực Yên Bái cùng các cháu thiếu niên nhi đồng đến dâng hương tại nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Yên Bái. Cũng trong ngày, Ban thường vụ cũng đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên các đơn vị Xí nghiệp Lâm Giang, cung đường Lâm Giang, cung đường Lang Khay đến thắp hương tưởng nhớ những thanh niên xung phong công tác tại mỏ đá Lâm Giang đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ khi đang làm nhiệm vụ. Đây là những thanh niên xung phong chưa có người thân đến nhận và chưa được quy tụ về nghĩa trang Liệt sỹ của địa phương.
Qua hoạt động này đã giáo dục đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ từ đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc tham gia chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng







Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây