NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty CP Đường sắt Nghĩa Bình tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn

Thứ tư - 06/04/2016 10:05
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2016), chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; bên cạnh đó với tuổi trẻ Bình Định lập thành tích chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng Bình Định (31/3/1975 – 31/3/2016)
Vào ngày 24/3/2016 tại Trung tâm VHTT Đường Sắt Đoàn TN Công ty Cổ phân Đường sắt Nghĩa Bình đã tổ chức buổi giao lưu Văn nghệ – Thể Thao với Đoàn TN phòng PA81 An ninh kinh tế Công an tỉnh Bình Định . Tới dự và chỉ đạo buổi giao lưu  có đồng chí Nguyễn Thái Linh Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Mai Văn Tân Giám đốc Công ty; lãnh đạo phòng PA81 Công an tỉnh Bình Định có Đại tá Nguyễn Đình Quang Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng cùng các đồng chí Phó trưởng phòng, Đội trưởng. Đặc biệt với sự có mặt của các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ của Đoàn TN hai đơn vị cùng với 60 CB-ĐVTN 2 đơn vị tham gia.
IMG 1940

Chương trình giao lưu với 2 nội dung chính là: giao lưu thi đấu bóng đá mini và chương trình văn nghệ. Với tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau, giữa các chi đoàn diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên của hai chi đoàn, các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình, cống hiến những pha bóng hay và đẹp mắt. Trong giao lưu văn nghệ với nhưng bài hay được thể hiện bởi các đoàn viên của hai chi đoàn. Bên cạnh đó tại buổi lễ tổng kết Đoàn TN hai đơn vị đã tổ chức ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, những tâm tư tình cảm mà các đồng chí nguyên cán bộ đoàn gửi găm lại cho các thế hệ trẻ đã tạo ra không khí vui tươi, ấm áp trong buổi giao lưu.
IMG 1959

Qua buổi giao lưu này  đoàn viên thanh niên của hai chi đoàn được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe thể chất và tăng cường mối quan hệ hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây