NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty CP TCT Công trình ĐS tổng kết Công trình Thanh niên

Thứ tư - 28/05/2014 14:57

Đoàn TN Công ty CP TCT Công trình ĐS tổng kết Công trình Thanh niên

Ngày 08/5/2014, tại công trình Cầu bùn km 232+612 tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai, Đoàn thanh niên Công ty CP TCT Công trình ĐS tổ chức tổng kết Công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày sinh nhật Bác Hồ (19/5/1890-19/5/2014) và Năm thanh niên tình nguyện 2014.

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Ngọc Lâm - Phó Ban Phong trào Đoàn TN TCT Đường sắt Việt Nam; Đoàn Trung Dũng - Ủy viên BTV Đoàn TN TCT ĐSVN, Bí thư Đoàn TN Công ty; Lê Mạnh Huân - Giám đốc Công ty TNHH MTV Công trình 791 cùng các đoàn viên thanh niên đang tham gia thi công Công trình.

Công trình bắt đầu triển khai thi công từ tháng 7 năm 2013 với mục tiêu “An toàn, chất lượng, tiến độ và mỹ quan công trình”; đến ngày 08/5/2014 đã hoàn thành việc sàng dầm mới vào vị trí chạy tàu đảm bảo an toàn, chất lượng và mỹ quan công trình. Công trình có tổng giá trị sản lượng là 17,789 tỷ đồng do hai đơn vị là Công ty TNHH MTV Công trình 791 và 878 được giao tổ chức thi công. Đây là công trình cầu đường sắt lớn nhất nằm trong gói thầu xây lắp số 3 (CP3) thuộc Dự án cải tạo nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai.

 

 

Đ/c Đoàn Trung Dũng - Ủy viên BTV Đoàn TN TCT ĐSVN, Bí thư Đoàn TN Công ty khen thưởng 02 tập thể tham gia thi công

Đoàn TN Tổng công ty đã phối hợp với Ban chỉ đạo của chuyên môn và lãnh đạo các đơn vị thi công tổ chức phát động các phong trào thi đua trong toàn bộ quá trình thi công, kịp thời động viên tinh thần để ĐVTN thi đua lao động sản xuất đạt hiệu quả cao nhất. Trong quá trình thi công, tất cả các hạng mục công trình đều đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động, chất lượng, mỹ quan. Đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thi công. Đội ngũ CB. ĐVTN của các đơn vị xác định đây là công trình có ý nghĩa lớn đối với tuổi trẻ. Vì vậy, với tinh thần xung kích, sáng tạo, vượt khó, làm việc không kể ngày đêm, chủ động, sáng tạo thi đua lao động sản xuất đã góp phần hoàn thành công trình đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Đây là một trong những nội dung của chương trình cam kết phối hợp hoạt động giữa Ban thường vụ Đoàn TN với Tổng giám đốc Tổng công ty Công trình đường sắt năm 2014, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tham gia có hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.


Đ/c Trần Ngọc Lâm - Phó Ban Phong trào Đoàn TN TCT ĐSVN và đ/c Lê Mạnh Huân 

trao giấy khen cho cá nhân hoàn thành suất xắc nhiệm vụ trong quá trình thi công công trình.


Tác giả bài viết: Trung Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây