NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty CP Tổng công ty Công trình đường sắt tuyên dương học sinh giỏi, cháu ngoan Bác Hồ năm học 2011 - 2012

Thứ ba - 24/07/2012 03:03

Đoàn TN Công ty CP Tổng công ty Công trình đường sắt tuyên dương học sinh giỏi, cháu ngoan Bác Hồ năm học 2011 - 2012

Tối 20-7-2012, tại Hội trường chi nhánh Công ty CP Tổng công ty Công trình đường sắt, số 131 đường Thạch Hãn, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn TN Công ty đã tổ chức Lễ tuyên dương các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2011 - 2012 là con cán bộ, công nhân lao động Công ty CP Tổng công ty Công trình đường sắt.

Đến dự và chia vui cùng các em có các đồng chí: Bùi Ngọc Tùng - Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tổ chức kiểm tra Đoàn TN Đường sắt Việt Nam, cùng các đồng chí đại diện các Ban của Đoàn TNĐS Việt Nam; Nguyễn Hữu Điểm - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng các đồng chí đại diện Ban thường vụ Đảng uỷ, Ban Tổng giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn TN Công ty CP Tổng công ty.

45 đại biểu học sinh giỏi được tuyên dương trong dịp này, đại diện cho trên 500 em là con cán bộ, CNLĐ Công ty CP Tổng công ty có thành tích học tập cao trong năm học 2011 - 2012, các em đã nỗ lực phấn đấu, vương lên trong học tập, rèn luyện và đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt. 

Trong năm 2011 - 2012, hưởng ứng phong trào thi đua học tập, các em đã xây dựng cho mình phương pháp học tập hiệu quả và đã đạt được những kết quả học tập cao, nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện và đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi vở sạch chữ đẹp và các cuộc thi cấp trường, quận, huyện, thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia tổ chức. Bên cạnh những thành tích trong phong trào thi đua học tập, các em cũng không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức tốt để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là đội viên Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, "Cháu ngoan Bác Hồ", được nhận giấy khen của Hội đồng đội Tỉnh, Thành phố và Trung ương. Tiêu biểu như em Lê Quỳnh Châu, học sinh lớp 10A1 Trương THPT Chuyên Quốc Học Huế, đạt Giải nhì Anh Văn cấp Tỉnh, Huy chương Đồng môn tiếng Anh Khu vực Đồng bằng Bắc bộ và Duyên hải miền trung; em Nguyễn Thị Cẩm Duyên, học sinh lớp 9/5, Trường THCS Nguyễn Thái Bình, TP. Đà Nẵng, đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào Thanh thiếu nhi, Chuyên hiệu An toàn giao thông, nhà sử học nhỏ tuổi, rèn luyện đội viên, liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền,... Đây thực sự là những tấm gương sáng để mỗi học sinh học tập, phấn đấu noi theo.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Hữu Điểm, đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của các em học sinh đã đạt được trong học tập, rèn luyện năm học 2011 – 2012, và chúc các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập và công tác để xứng đáng là con ngon, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Trước đó, chiều ngày 19/7/2012, Đoàn TN Công ty CP Tổng công ty Công trình Đường sắt đã tổ chức cho đoàn đại biểu học sinh giỏi, cháu ngoan Bác Hồ vào dâng hoa và báo công tại Nhà bảo Tàng Hồ Chí Minh, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.


 

Tác giả bài viết: Trung Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây