NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty CP Tư vấn đầu tư & Xây dựng GTVT thăm khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc

Thứ hai - 16/07/2012 10:30

Đoàn TN Công ty CP Tư vấn đầu tư & Xây dựng GTVT thăm khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc

Nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho ĐVTN, ngày 05/07/2012, Đoàn TN Công ty CP Tư vấn đầu tư & Xây dựng GTVT đã đi thăm và thắp hương tại khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc.

Cùng đi với đoàn còn có bác Đoàn Văn Xê, nguyên là Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng cục trưởng Tổng Cục Đường sắt Việt Nam, cùng với các đồng chí trong BCH Đoàn TN Công ty và những đoàn viên ưu tú.

Tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, Đoàn đã trực tiếp được nghe dưới thiệu về lịch sử hào hùng của mảnh đất và con người ở nơi đây; tham gia dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong và phần mộ mười cô gái Ngã ba Đồng Lộc. Giọng nói đầy truyền cảm của cô hướng dẫn viên trẻ trung xinh đẹp khi nói về những ngày tháng sống, chiến đấu và hy sinh anh dũng của mười cô gái trên mảnh đất khắc nghiệt này đã thực sự gây xúc động trong trái tim của mỗi thành viên trong đoàn. Lắng mình trong giờ phút linh thiêng khi cúi đầu tưởng nhớ đến sự hy sinh anh dũng của thế hệ cha anh cho độc lập tự do của dân tộc hôm nay, chúng tôi thầm hứa với lòng sẽ cố gắng phấn đấu luyện rèn sao cho xứng đáng với sự hy sinh xương máu của lớp người đi trước.


Tác giả bài viết: Văn Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây