NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Hải tổ chức các hoạt động VHTT chào mừng chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 01/5

Thứ tư - 02/05/2012 10:59

Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Hải  tổ chức các hoạt động VHTT chào mừng chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 01/5

Nhân kỷ niệm chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5; ngày truyền thống Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Hải, vừa qua trong hai ngày 25và 26/4/2012 tại Thành Phố Hải Phòng, Đoàn Thanh niên Công ty QLĐS Hà Hải đã tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao Cụm khu vực từ Phạm Xá – Hải Phòng với 40 VĐV của 9 đơn vị khu vực Hải Phòng và đoàn khối cơ quan Công ty.

Trong buổi giao lưu văn nghệ các đoàn viên thanh niên đã thể hiện những ca khúc ca ngợi Đất nước, ca ngợi ngành qua lời ca tiếng hát tại đêm giao lưu văn nghệ vào tối ngày 25/4/2012. Buổi giao lưu bóng đá các cầu thủ tranh tài sôi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng đá đẹp mắt. Kết quả chung cuộc đội Cơ quan Công ty giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3 – 1.

Buổi giao lưu VHTT một lần nữa khẳng định vai trò của CB- ĐVTN trong toàn công ty luôn phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần cộng đồng trách nhiệm và phát huy sức trẻ vì sự phát triển bền vững của Công ty. Đi đôi với sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện và tiếp tục duy trì sâu rộng các phong trào văn hóa thể thao, thông qua việc tổ chức tốt Hội thao ở các đơn vị và khu vực. Qua đó đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể lực, tạo nét đẹp trong đời sống văn hoá, tinh thần củaCB-ĐVTN toàn Công ty.

Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia


 

Giao lưu giữa Ban lãnh đạo của các đơn vị


 

Đội bóng của hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm


 

Tác giả bài viết: Đức Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây