NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Lạng tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014

Thứ sáu - 13/04/2012 14:52

Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Lạng tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2014

Ngày 04/4/2012, Đoàn TN Công ty QLĐS Hà Lạng đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2012 - 2014.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí: Cao Văn Phong - Phó Bí thư Đoàn TNĐS Việt Nam; Trần Việt Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí đại diện các  ban Đoàn TNĐS Việt Nam, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Nữ công Công ty; đại diện Đoàn TN các đơn vị bạn và đặc biệt là sự có mặt của 71 đại biểu đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 200 ĐVTN toàn Công ty.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, các đồng chí lãnh đạo Đoàn TNĐS Việt Nam, lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tổ chức Đoàn TN Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất của công ty, đảm bảo an toàn các mặt; vai trò của thanh niên trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, thúc đẩy phong trào Thiếu nhi bảo vệ đường sắt tại các trường học. Bên cạnh đó, các đồng chí cũng chỉ ra những mặt tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới, đặc biệt là việc chưa phát huy hết vai trò của tuổi trẻ trong sáng tạo và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, đề tài KHKT của Đoàn còn ít,....

Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến hoàn thiện dự thảo báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2009 - 2012 và đưa ra các giải pháp, biện pháp thiết thực nhằm khắc phục những tồn tại, triển khai thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012 - 2014.

Trên tinh thần dân chủ, tập  trung và thống nhất cao, Đại hội đã bầu BCH gồm 11 đồng chí và đồng chí Lê Quang Hoàn tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn TN Công ty nhiệm kỳ 2012 - 2014. Đại hội cũng tiến hành bầu đại biểu dự Đại hội Đoàn TNĐS Việt Namvới 2 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.


Tác giả bài viết: Quang Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây