NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty QLĐS Phú Khánh tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TN ĐSVN lần thứ XIII

Thứ năm - 19/04/2012 15:53

Đoàn TN Công ty QLĐS Phú Khánh tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TN ĐSVN lần thứ XIII

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TN Đường sắt Việt Nam lần thứ XIII, sáng ngày 15/4/2012 tại Cung đường thanh niên Hòa Đa, Đoàn thanh niên công ty QLĐS Phú Khánh đã tổ chức buổi ra quân vệ sinh môi trường với chủ đề “ngày Chủ nhật Xanh tình nguyện” năm 2012.

Ngay sau diễn văn phát động của đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Bí thư Đoàn TN Công ty, các đoàn viên, thanh niên, đã tham gia làm vệ sinh, dọn cỏ, nhặt rác dọc hai bên đường sắt và trụ sở của đơn vị.  Đây là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ đường sắt khu vực Tuy Hòa nói riêng và tuổi trẻ Công ty QLĐS Phú Khánh nói chung đã được đông đảo các bạn hưởng ứng và ngày càng ủng hộ. Qua đó giáo dục ĐVTN hãy cùng nhau chung tay, ra sức bảo vệ môi trường  Xanh – Sạch – Đẹp, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tạo môi trường sống lành mạnh.

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, cũng trong ngày, tại khu di tích tưởng niệm Đường mòn Hồ Chí Minh trên biển Vũng Rô, Cung đường thanh niên Vũng Rô đã tổ chức dâng hoa tưởng nhớ các chiến sỹ của đoàn tàu không số đã hy sinh xuống vịnh Vũng rô, góp phần quan trọng vào chiến thắng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Ra quân hưởng ứng ngày " Chủ nhật Xanh tình nguyện"


Đoàn Thanh niên dâng hoa tưởng niệm các chiến sỹ của đoàn tàu không số



 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây