NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty QLĐS Yên Lào tổ chức các hoạt động tuyên dương khen thưởng năm 2012

Thứ hai - 20/08/2012 13:25

Đoàn TN Công ty QLĐS Yên Lào tổ chức các hoạt động tuyên dương khen thưởng năm 2012

Nằm trong Chương trình hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Công ty QLĐS Yên Lào mỗi khi kết thúc sinh hoạt Hè cho các em thiếu niên nhi đồng. Từ ngày 01/8 đến hết ngày 15/8 vừa qua, Ban chấp hành ĐTN Công ty đã tập trung chỉ đạo các đơn vị tổ chức Lễ tổng kết sinh hoạt Hè và trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập năm học 2011-2012 và những em hoạt động tích cực trong dịp Hè.

Toàn Công ty đã có 30/33 Chi đoàn tổ chức Lễ tổng kết sinh hoạt Hè và trao phần thưởng học sinh giỏi cho trên 300 em thiếu niên nhi đồng.

Lễ tổng kết Hè do các đơn vị tổ chức diễn ra trang trọng, có sự tham gia đông đảo của CBCNV đơn vị, phụ huynh của các em. Trong buổi Lễ đều thực hiện nghi thức chào cờ của Đội, đánh giá tổng kết hoạt động sinh hoạt Hè của các em cũng như những thành tích mà các em đạt được. Bên cạnh đó còn tổ chức cho các em giao lưu múa hát và kết thúc là trao phần thưởng cho các em có thành tích xuất sắc biểu gồm các Chi đoàn Cơ quan, Chi đoàn cung đường Lang Khay, Chi đoàn cung đường Phố Lu.....

Qua các buổi Lễ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em, khuyến khích, động viên các em không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập; rèn luyện để xứng đáng là những người con ngoan, trò giỏi. Từ đó tạo điều kiện để bố mẹ các em yên tâm công tác, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Trao quà cho các em học sinh giỏi

Tiết mục giao lưu văn nghệ của các em thiếu nhi


Tam ca nhí tham gia văn nghệ

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây