NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc với ĐVTN

Thứ năm - 04/04/2013 14:50

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, Chủ tịch, Giám đốc với ĐVTN

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013) tại TP Huế đã diễn ra hội nghị đối thoại giữa Đảng ủy, Chủ tịch, giám đốc Công ty với Đoàn viên thanh niên công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên về chủ đề Đoàn thanh niên với công tác xây dựng đảng, xây dựng môi trường làm việc và công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trẻ.
Đến dự hội nghị có đồng chí Trần Kiêm Thuận - Phó Bí thư Thường trực phụ trách Đảng ủy công ty và các đồng chí trong BTV đảng ủy Công ty, đồng chí Trần Hoán Giám đốc Công ty, đồng chí Võ Duy Nghĩa chủ tịch công đoàn công ty, các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn qua các thời  và 50 cán bộ - đoàn viên thnh niên ưu tú đại diện cho hơn 200 ĐVTN trong toàn đoàn công ty.

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí thân mật, thẳng thắn, dân chủ. Tại hội nghị, các cán bộ ĐVTN đã đưa ra được những tồn tại yếu kém trong công tác Đoàn tham gia xây dựng đảng, những mong muốn, nguyện vọng được học tập nâng cao trình độ chuyên môn và tạo điều kiện để thể hiện năng lực trong công tác chuyên môn cũng như công tác đoàn. Lãnh đạo công ty ghi nhận và đánh giá cao những thành tích CB ĐVTN đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận tất cả những tâm tư nguyện vọng của ĐVTN và hứa trong thời gian tới sẽ quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho ĐVTN phấn đấu và khẳng định vai trò nòng cốt trong công việc xây dựng và phát triển công ty ngày một phát triển.

Quang cảnh Hội nghị đối thoại

Cũng trong ngày này, Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức Lễ Mit tinh kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thay mặt tuổi trẻ công ty đồng chí Trần Anh Tuấn đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn ta trong 82 năm qua. 82 năm một chặng đường, các thế hệ thanh niên việt nam nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn đó là: Truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống của đội quân xung kích, tình nguyện gánh vác và đón lây nhiệm vụ nặng nề, không quản ngại những khó khăn gian khổ, truyền thống gắn bó đoàn kết trong lớp người cùng lứa tuổi, trong các tổ chức Đoàn, gắn bó mật thiết với nhân dân, truyền thống hiếu học, ham hiểu biết đế tự mình nâng cao trình độ về chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, say mê sáng tạo trong hoạt động tực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của Đảng, của dân tộc và của ngành Đường sắt. Những truyền thống quý báu đó được viết nên bởi những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.


Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng Đoàn TN nhân ngày 26/3

Nhằm khơi dậy trong ĐVTN niềm tự hào về những truyền thống quý báu của Đoàn; phấn đấu kế tục xứng đáng sự nghiệp của Đảng, của nhân dân ta, tiếp bước cha anh phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên Việt Nam, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị - kinh tế - văn hóa xã hội, của đơn vị và ngành ĐSVN, với mục tiêu “ Đổi mới, An toàn, và phát triển bền vững”; góp phần thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Vì mục tiêu “ dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh”. Vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ toàn dân tộc.

Sau buổi Lễ Mi ttinh kỷ niệm đã diễn ra chương trình giao lưu văn hóa thể thao như: giao hữu bóng chuyền, kéo co và tổ chức ga la văn nghệ mừng sinh nhật đoàn với không khí ấm cúng, vui vẻ


Thi đấu giao lưu bóng chuyền

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây