NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên: Tổ chức Lễ hưởng ứng Năm ATGT 2014 và phát động phong trào bảo vệ ATGTĐS

Thứ tư - 28/05/2014 14:35

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên: Tổ chức Lễ hưởng ứng Năm ATGT 2014 và phát động phong trào bảo vệ ATGTĐS

Ngày 05/5/2014, tại Thị xã Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên đã tổ chức Lễ hưởng ứng Năm ATGT 2014 và phát động phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo của các ban ngành địa phương và công an Tỉnh TT-Huế, đại diện Thanh tra giao thông Cục đường sắt và hơn 500 thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Nguyễn Khánh Toàn.


Lễ ký cam kết đảm bảo ATGT giữa Đoàn  TN Công ty với nhà trường

Tại buổi lễ, Đoàn TN Công ty đã phổ biến, tuyên truyền về Luật đường sắt và các quy định khi tham gia giao thông đồng thời tổ chức ký cam kết với nhà trường, học sinh và chính quyền địa phương về giữ gìn trật tự, đảm bảo an toàn giao thông đường sắt; phát 2.000 tờ rơi tuyên truyền ATGTĐS cho các em học sinh và người tham gia giao thông trên địa bàn. Cũng tại buổi lễ, đã tổ chức khen thưởng đối với tập thể, giáo viên, học sinh Trường THCS Nguyễn Khánh Toàn do đã có nhiều ý tưởng hay, sáng tạo trong 02 năm thực hiện mô hình hoạt động “Liên đội tự quản về trật tự ATGT và nói không với ma túy”.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn TN Công ty trong việc thực hiện tăng cường các giải pháp trọng tâm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt nói riêng và trật tự an toàn khi tham gia giao thông nói chung.

 Các em học sinh tham gia dọn vệ sinh môi trường hai bên ĐS

Nguồn tin: Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây