NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên với chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2015

Chủ nhật - 12/04/2015 21:22
Thiết thực kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2015, tại TP Huế, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức Lễ Mittinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tham dự buổi Lễ mittinh có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí nguyên là Bí thư Đoàn TN Công ty qua các thời kỳ, cùng đông đảo các bạn ĐVTN ưu tú đại diện cho tuổi trẻ của Công ty.
CĂ¡c LiĂªn chi Ä‘oĂ n tặng hoa chĂºc mừng 2
Đơn vị kết nghĩa tặng hoa chúc mừng Đoàn TN Công ty
Thay mặt tuổi trẻ Công ty đồng chí Trần Anh Tuấn - Bí thư Đoàn TN Công ty đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn ta trong 84 năm qua; 84 năm một chặng đường, các thế hệ thanh niên Việt Nam nối tiếp nhau viết nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn đó là: Truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống của đội quân xung kích, tình nguyện gánh vác và đón lây nhiệm vụ nặng nề, không quản ngại những khó khăn gian khổ, truyền thống gắn bó đoàn kết trong lớp người cùng lứa tuổi, trong các tổ chức Đoàn, gắn bó mật thiết với nhân dân, truyền thống hiếu học, ham hiểu biết đế tự mình nâng cao trình độ về chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, say mê sáng tạo trong hoạt động tực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của Đảng, của dân tộc và của ngành Đường sắt. Những truyền thống quý báu đó được viết nên bởi những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Nhằm khơi dậy trong ĐVTN niềm tự hào về những truyền thống quý báu của Đoàn; phấn đấu kế tục xứng đáng sự nghiệp của Đảng, của nhân dân ta, tiếp bước cha anh phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ thanh niên Việt Nam, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị - kinh tế - văn hóa xã hội, của đơn vị và ngành ĐSVN, với mục tiêu “ Kỷ cương - Chất lượng - Hợp tác - An toàn - Hiệu quả”; góp phần thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Vì mục tiêu “ Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh”. Vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ toàn dân tộc.
LĂ£nh đạo cĂ´ng ty tặng hoa chĂºc mừng ngĂ y thĂ nh lập ĐoĂ n 2
Đ/c Trần Kiêm Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Đoàn TN Công ty
 
Tại buổi Mít tinh kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, đồng chí Trần Kiêm Thuận - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo công ty đánh giá cao những thành tích đạt được của CB - ĐVTN toàn Công ty trong thời gian vừa qua; đồng thời đề nghị Đoàn thanh niên công ty trong thời gian tiếp tục có những chương trình hành động cụ thể, thiết thực hơn nữa, tiếp tục thể hiện vai trò nòng cốt ở các đơn vị, xung kích, tình nguyện trong lao động sản xuất đảm bảo an toàn chạy tàu, an toàn lao động, an toàn khi tham gia giao thông, đồng thời xây dựng đơn vị chính quy - văn hóa - an toàn, tổ chức các hoạt động vì cộng đồng, uống nước nhớ nguồn và đẩy mạnh phong trào “thiếu nhi bảo vệ đường sắt”.
Cũng trong khuôn khổ của chương trình, thay mặt BCH Đoàn TN Công ty đồng chí Trần Anh Tuấn - Bí thư Đoàn TN đã trao danh sách 26 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng xem xét, bồi dưỡng để sớm được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đại diện ĐoĂ n CĂ´ng ty trao danh sĂ¡ch ĐVUT cho Đảng 2
Đ/c Trần Anh Tuấn - Bí thư Đoàn TN Công ty trao danh sách ĐVƯT cho cấp ủy Đảng
Sau buổi Lễ Mittinh kỷ niệm đã diễn ra chương trình giao lưu văn hóa thể thao như: giao hữu bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố và tổ chức Gala văn nghệ mừng sinh nhật Đoàn trong không khí đoàn kết, vui vẻ.
 
LĂ£nh đạo cĂ´ng ty chụp ảnh lÆ°u niệm vá»›i ĐVTN CĂ´ng ty 2
Các đại biểu, CB-ĐVTN chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Trần Anh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây