NextUpcoming Event

Đoàn TN công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên với chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng trọng điểm năm ATGT Quốc gia 2012

Thứ sáu - 28/09/2012 12:21

Đoàn TN công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên với chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng trọng điểm năm ATGT Quốc gia 2012

Trong hai ngày 18 và 20 tháng 9 năm 2012 vừa qua, Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Bình Trị Thiên đã phối hợp với Đội Thanh tra đường sắt số 7 tổ chức tuyên truyền và ký cam kết an toàn giao thông đường sắt tại hai trường THCS Vĩnh Sơn - Vĩnh Linh - Quảng Trị; trường THCS Thị trấn Phong Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế và những hộ dân sống dọc hai bên đường sắt.
Đến dự các buổi lễ trên có đại diện lãnh đạo của các ban ngành cấp tỉnh, đại diện của Ban ATGT Tỉnh, chính quyền và đoàn thể địa phương, các phòng CSGT, sở giáo đào tạo… cùng các thầy cô giáo và hơn 800 em học sinh.

Tại buổi lễ, các em được nghe báo cáo viên của Thanh tra Cục Đường sắt Việt Nam tuyên truyền về Luật đường sắt, về công tác phòng, chống tai nạn, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. Qua đó giúp các em học sinh hiểu và nắm rõ được ý nghĩa của việc chấp hành tốt về trật tự an toàn giao thông đường sắt và an toàn giao thông nói chung. Cũng tại buổi Lễ Đoàn thanh niên Công ty phát hơn 2.500 tờ rơi truyên truyền về an toàn giao thông đường sắt đến học sinh của 2 trường và nhân dân sống dọc 2 bên hành lang đường sắt.

Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ Đoàn TN Công ty đã tổ chức ký cam kết đảm bảo an toàn giao thông giữa đại diện của Ngành đường sắt với nhà trường và các em học sinh của 2 trường.

Về phía nhà trường và học sinh cũng xin hứa quyết tâm bảo vệ an toàn giao thông đường sắt theo như cam kết, tiếp tục duy trì, phát huy phong trào “Thiếu nhi bảo vệ đường sắt”. Thông qua những buổi lễ này sẽ giúp các em và những hộ dân sống dọc 2 bên đường sắt ý thức được việc chấp hành luật giao thông Đường sắt được các em học sinh hiểu rõ và nhận thức đúng đắn hơn về cách ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

        Đ/c Trần Anh Tuấn - Bí thư Đoàn TN Công ty tuyên truyền về  ATGT cho các em học sinh

 

 Lễ ký cam kết về đảm bảo trật tự ATGT

 Các em học sinh hưởng ứng tuyên truyền đảm bảo ATGT

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây