NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh tổ chức các hoạt động tuyên truyền ATGT

Thứ sáu - 28/09/2012 09:26

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh tổ chức các hoạt động tuyên truyền ATGT

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng cao điểm an toàn giao thông Quốc gia năm 2012”. Trong các ngày 17/9 và 24/9/2012, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh phối hợp với phòng PC 67 Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức tuyên truyền về ATGT năm 2012 tại hai Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu và THCS Âu Cơ - Thành phố Nha Trang - Tỉnh Khánh Hòa.

Đến tham dự có các đồng chí đại biểu đại diện cho Công ty, Công an tỉnh Khánh Hòa, đại diện Nhà trường và các em học sinh.

Tại buổi lễ, các em được nghe báo cáo viên nói chuyện về tình hình an toàn giao thông đường sắt, đường bộ trên địa bàn thành phố cũng như cả nước, về công tác phòng, chống tai nạn, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. Qua đó giúp các em học sinh hiểu và nắm rõ được ý nghĩa của việc chấp hành tốt về trật tự an toàn giao thông.

Cũng tại đây, Đoàn thanh niên Công ty đã phát hơn 1000 tờ rơi truyên truyền về an toàn giao thông tới học sinh và giáo viên nhà trường với khẩu hiệu “Nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ ATGT là bảo vệ tính mạng , tài sản cho bạn và cho mọi người”. Qua đó đã mang lại nhận thức sâu sắc cho học sinh về việc tự giác chấp hành luật giao thông đường sắt, đường bộ.

                                      Quang cảnh tại buổi lễ khai mạc

                         ĐVTN phát tờ rơi tuyên truyền ATGT cho các em học sinh


Tác giả bài viết: Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây