NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh tuyên truyền ATGT Đường sắt

Thứ sáu - 16/05/2014 09:07

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh tuyên truyền ATGT Đường sắt

Nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và quốc tế lao động 01/5; ngày 17/4/2014 tại Trường THCS số 01 Thị trấn Vân Canh - Tỉnh Bình Định, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh tổ chức ký cam kết, tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông đường sắt. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo, CB. ĐVTN Công ty TNHH MTV QLĐS Phú Khánh và 350 em học sinh của trường. Tại buổi ký cam kết, tuyên truyền các em học sinh đã nhận thấy được trách nhiệm của mình đối với các hành vi gây mất an toàn trong giao thông Đường sắt.


 

Đoàn TN Công ty ký cam kết đảm bảo ATGT ĐS giữa học sinh với nhà trường

Dưới sự chứng kiến của các thầy cô giáo cùng các em học sinh đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đại diện học sinh trong trường và đại diện Đoàn Thanh niên Công ty đã thống nhất ký các nội dung trong Bản cam kết về đảm bảo an toàn giao thông đường sắt năm 2014

Ngay sau Lễ tuyên truyền, toàn thể ĐVTN, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường Đường sắt tại Km 1123 +450, phát 400 tờ rơi tuyên truyền cho các em học sinh và các hộ dân dọc 2 bên Đường sắt.                                  

Các em học sinh ra quân dọn vệ sinh dọc 2 bên ĐS

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây