NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Bình tổ chức ký cam kết về đảm bảo ATGT đường sắt

Thứ ba - 20/11/2012 08:44

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Bình tổ chức ký cam kết về đảm bảo ATGT đường sắt

Trong hai ngày 16 và 17 tháng 11 năm 2012, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Bình đã chủ động làm việc với Ban giám hiệu của 8 trường học tại địa phương để trao đổi về những biện pháp thiết thực, hiệu quả trong phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt, cụ thể như: lồng ghép tuyên truyền Luật Đường sắt trong các tiết sinh hoạt và chào cờ đầu tuần.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Đoàn TN Công ty nhằm góp phần giảm thiểu tình trạng ném đất đá, chất bẩn lên tàu, hiện tượng các em học sinh tháo dỡ, lấy cắp phụ kiện, vật tư đường sắt gây mất an toàn cho người tham gia giao thông và thiệt hại đến tài sản của Nhà nước; đồng thời  phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công ty trong việc tổ chức và tham gia các hoạt động đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường sắt.

Cũng trong dịp này, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức ký cam kết về đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường sắt với hơn 2.500 em học sinh; phát 80 cuốn sách “ Đường sắt của em”; 3.000 tờ rơi tuyên truyền các loại. Bên cạnh đó Đoàn TN Công ty cũng tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

ĐVTN phát tờ rơi tuyên truyền về ATGT cho các em học sinh


Đoàn TN Công ty chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Tác giả bài viết: Hùng Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây