NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ sáu - 21/12/2012 14:05

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng

Ngày 19-12-2012 vừa qua; Đoàn cán bộ Công ty TNHH MTV Quảng Lý Đường Sắt Quảng Nam - Đà Nẵng gồm đại diện lãnh đạo đơn vị, Công đoàn, Đoàn thanh niên đã về xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đức và Phạm Thị Vịnh nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2012).

Đây là một hoạt động thường xuyên của Công ty TNHH MTV Quảng Lý Đường Sắt Quảng Nam - Đà Nẵng. Từ lâu, đơn vị đã nhận nuôi  dưỡng và chăm sóc suốt đời cho 02 mẹ Việt Nam anh hùng là Nguyễn Thị Đức (82 tuổi) và Phạm Thị Vịnh (83 tuổi). Trong không khí đầm ấm đầy nghĩa tình, Đoàn đã đến thăm hỏi, kiểm tra sức sức khỏe , động viên tinh thần, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ vì độc lập tự do của dân tộc, động viên các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đoàn cùng mẹ ôn lại những kỷ niệm đẹp, những trường hợp hy sinh của các con, bị địch tra tấn tù đày qua đó giúp cho chúng tôi hiểu thêm về ý chí, bản lĩnh của những người Mẹ Việt Nam anh hùng.

Đoàn công tác thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đức

Qua việc làm đầy ý nghĩa, thiết thực của CBCNV Công ty, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, chung tay thực hiện công tác chăm sóc các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Chúng ta dù ở cương vị nào, hoàn cảnh nào cũng không có quyền lãng quên lịch sử, càng không được lãng quên những anh hùng, liệt sĩ, thương binh, những Mẹ Việt Nam anh hùng đã cống hiến công sức, máu xương cho quê hương, đất nước được như ngày hôm nay./.

Khám và kiểm tra sức khỏe cho mẹ



Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Vịnh


Tác giả bài viết: Nguyễn Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây