NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền ATGT ĐS năm 2014

Thứ hai - 01/12/2014 15:28

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thanh Hóa tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền ATGT ĐS năm 2014

Nhằm góp phần hạn chế tai nạn giao thông Đường sắt, nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, đặc biệt là các em học sinh, sáng ngày 10/11/2014 Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Quản lý Đường sắt Thanh Hóa phối hợp với trường THCS Tùng Lâm huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ ra quân phong trào thiếu nhi bảo vệ Đường sắt, tuyên truyền Luật Đường sắt, ký cam kết bảo vệ trật tự an toàn giao thông Đường sắt và nhiều hoạt động tuyên truyền có ý nghĩa khác.



Một tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh

Đến tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn khối DNTW, Bí thư Đoàn TN Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; Vũ Đình Tuân - Phó Giám đốc Công ty; cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty. Các đồng chí đại diện Thanh tra cục Đường sắt; UBND huyện Tĩnh Gia, Huyện đoàn Tĩnh Gia,.. cùng toàn thể Ban giám hiệu, giáo viên và hơn 200 em học sinh trường THCS Tùng Lâm.

Đến dự và đưa tin tuyên truyền có Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Thanh Hóa, Đài phát thanh và truyền hình Huyện Tĩnh Gia, đại diện báo thông tin điện tử của huyện Tĩnh Gia.


 

Quang cảnh buổi Lễ ra quân

Tại buổi Lễ, để góp phần giữ gìn trật tự an toàn giao thông Đường sắt, đảm bảo an toàn cho nhân dân, hành khách đi tàu và bảo vệ tài sản của Nhà nước, Nhà trường - Học sinh - Nghành đường sắt thống nhất ký cam kết bảo vệ trật tự an toàn giao thông đường sắt. Không chỉ dừng lại ở hoạt động tuyên truyền kiến thức về Luật đường sắt cho các em học sinh, mà đoàn thanh niên Công ty còn tập trung phối hợp với nhà trường và các cơ quan chức năng tại địa phương tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền về Luật Đường sắt cho các hộ dân sống dọc theo Đường sắt, và những người tham gia giao thông qua các Đường ngang. Hoạt động thực tế này đã phát huy được vai trò tích cực trong việc nâng cao ý thức tham gia giao thông đường sắt của người dân và của các em học sinh, đảm bảo an toàn giao thông và hạn chế được những tai nạn đáng tiếc xảy ra.


 

Đ/c Trịnh Văn Thành - Bí thư Đoàn TN Công ty tặng quà cho các em học sinh


Để động viên trong phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt, Đoàn thanh niên Công ty đã trao những món quà có ý nghĩa cho toàn thể  giáo viên và các em học sinh trường THCS Tùng Lâm vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về Luật Đường sắt và phong trào thiếu nhi bảo vệ Đường sắt năm 2014.

Ngay sau buổi Lễ, đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức cho các em học sinh lao động thực tế ngoài Hiện trường Đường sắt bằng các hình thức như: Nhặt đá rơi, nhổ cỏ, dọn vệ sinh đường sắt...


 

Ký cam kết giữa đại diện các bên trong việc giữ gìn đảm bảo ATGT ĐS

Buổi Lễ ra quân được tổ chức thành công có thể khẳng định ý chí quyết tâm của tuổi trẻ Công ty trong việc tuyên truyền, tham gia đảm bảo giữ gìn ATGT đường sắt nói riêng và ATGT nói chung, vì sự bình yên của mọi người, mọi nhà.



Tuyên truyền với khẩu hiệu "Em yêu đường sắt quê em"


 

Các em học sinh nhặt cỏ, vệ sinh hai bên Đường sắt

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây