NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải tổng kết sinh hoạt hè năm 2014

Thứ sáu - 22/08/2014 09:05

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải tổng kết sinh hoạt hè năm 2014

Thực hiện chương trình cam kết giữa Đoàn TN với Chủ tịch, Giám đốc công ty, vừa qua ngày 09/8/2014 Đoàn Thanh niên công ty TNHH MTV quản lý đường sắt Thuận Hải tổ chức tổng kết sinh hoạt hè năm 2014.

Đến tham dự buổi tổng kết có các đồng chí: Huỳnh Ngọc Vinh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy công ty; Hà Mạnh Cương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty.


Tặng quà cho các em tham văn nghệ

Qua hơn hai tháng tổ chức sinh hoạt hè từ 04/6/2014 đến 09/8/2014, Ban tổ chức đã truyền đạt cho các em kiến thức về công tác Đội, một số trò chơi tập thể, múa, hát...Các em rất hăng hái nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu. Ban tổ chức trại hè cũng đã tổ chức cho các cháu chuyến tham quan dã ngoại tại thành phố Đà lạt tỉnh Lâm Đồng trước khi các cháu chuẩn bị bước vào năm học mới 2014 - 2015.


Các em thiếu nhi tham gia hoạt động dã ngoại

Cũng tại buổi tổng kết, Đoàn đã tổ chức phát phần thưởng cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CB. CNV của Công ty có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2013-2014. 

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm của Đoàn TN công ty vào mỗi dịp hè, qua đó thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, góp phần giúp các em trở thành những con ngoan, trò giỏi; đồng thời động viên cha mẹ yên tâm công tác.

                                               

Các em chụp ảnh lưu niêm

                                                                                   

Tác giả bài viết: Hữu Tường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây