NextUpcoming Event
Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải với hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên.

Thứ năm - 04/04/2013 08:29

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải với hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên.

Phát huy kết quả đạt được trong những ngày đầu của tháng Thanh niên, các cơ sở Đoàn tại khu vực Tháp Chàm đang tiếp tục thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa với phương châm:“Mỗi đoàn viên thanh niên thực hiện một việc làm thiết thực vì cộng đồng và lợi ích của ngành”.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 82 của Đoàn; Đoàn thanh niên Công ty QLĐS Thuận Hải tổ chức hoạt động giao lưu văn hoá thể thao với các đơn vị bạn trên địa bàn. Với mục đích nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ đoàn viên, thanh niên về truyền thống 82 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013); Chiều ngày 26/3/2013 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với đơn vị Đoàn TN Trường Nguyễn Văn Trỗi và Đoàn TN Phường Đô Vinh.


Các đội thi đấu bóng chuyền

Buổi tối cùng ngày đã diễn ra chương trình lưu văn nghệ và ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự tham gia của 6 đơn vị gồm: Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải; Đoàn TN Bệnh viện Tháp Chàm; ĐTN Phường Đô Vinh; ĐTN Trường Nguyễn Văn Trỗi; ĐTN Xí nghiệp VTĐS Tháp Chàm và ĐTN TTTH Điện ĐS Tháp Chàm.

Đến dự và động viên tinh thần cho đoàn viên thanh niên có đồng chí Huỳnh Ngọc Vinh - Phó Bí thư TT Đảng uỷ Công ty TNHH MTV QLĐS Thuận Hải và các đồng chí lãnh đạo của 6 đơn vị Đoàn bạn.

Huỳnh Ngọc Vinh - Phó Bí thư TT Đảng ủy Công ty tặng hoa các đơn vị tham gia


Đêm văn nghệ đã thu hút hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia với những tiết mục đặc sắc, những ca khúc về chủ đề thanh niên, về Bác Hồ kính yêu. Qua các hoạt động này, đã tạo được sự giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa Đoàn TN các đơn vị, tăng cường tình đoàn kết và nâng cao kỹ năng hoạt động công tác Đoàn.

Một tiết mục văn nghệ
 

 


Tác giả bài viết: Trần Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây