NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên

Thứ tư - 02/04/2014 11:12

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên

Tháng Thanh niên hàng năm là điểm nhấn của tuổi trẻ cả nước, là dịp để đoàn viên thanh niên cả nước thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

Đặc biệt, năm 2014 với chủ đề Năm Thanh niên tình nguyện, đoàn viên thanh niên cả nước nói chung và tuổi trẻ Công ty TNHH MTV Quản lý đường sắt Yên Lào nói riêng lại có dịp để khẳng định vai trò của mình trong lao động sản xuất, tham gia các hoạt động xã hội; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến sức trẻ cho công cuộc xây dựng đất nước. Với tinh thần đó, nhiều hoạt động xung kích tình nguyện đã được tuổi trẻ Công ty tổ chức như: đảm nhận công trình phần việc thanh niên; tổ chức lao động tình nguyện; thăm hỏi gia đình CB ĐVTN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ..v..v. Song hành với những việc làm thiết thực đó, tuổi trẻ Công ty còn tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.. đặc biệt là các hoạt động diễn ra trong dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014).


Khai mạc giải bóng chuyền khu vực

Hướng tới kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh năm nay, hầu hết các Chi đoàn trong toàn Công ty đều tổ chức Mít tinh ôn lại truyền thống của Đoàn. Một số đơn vị, cụm còn phối kết hợp tổ chức hàng loạt các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao như giao lưu Bóng Chuyền khu vực Trái Hút, khu vực Thái Văn; giao lưu Văn nghệ khu vực Yên Bái, giao lưu Bóng đá giữa đoàn viên các Chi đoàn khu vực Phố Lu với trường Kết nghĩa Trung học cơ sở Thị trấn Phố Lu..v..v.

Cũng trong dịp này, ngày 22/3 vừa qua, tại cung đường Bảo Hà, Đoàn thanh niên Công ty đã tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống hào hùng của Đoàn thanh niên Công ty. Đến dự Lễ mít tinh có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, Công đoàn, Ban Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo địa phương, các trường kết nghĩa, các đơn vị bạn đóng trên địa bàn và đặc biệt là sự tham gia của trên 50 đoàn viên thanh niên trong khu vực. 


 Mít tinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn

Với phong trào hành động Tuổi trẻ học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ Đường sắt Việt Nam (06/4/1955-06/4/2015), cũng trong khuôn khổ của buổi Lễ mít tinh, Ban thường vụ Đoàn TN Công ty đã trao danh sách đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng Công ty đồng thời đề nghị Đảng ủy Công ty cùng với tổ chức Đoàn tiếp tục quan tâm giáo dục, bồi dưỡng để những đoàn viên ưu tú được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc buổi lễ là hoạt động giao lưu thi đấu Bóng chuyền giữa các đội trong khu vực. Trung cuộc hội giao lưu thi đấu Bóng chuyền, giải Nhất thuộc về Đội QLĐS Bảo Hà, giải Nhì thuộc về đội QLĐS Phố Lu và đồng giải Ba là Cơ quan Công ty và Đội QLĐS Trái Hút.

Phong trào thi đua lao động sản xuất, đảm nhận công trình phần việc Thanh niên, tổ chức các hoạt động tình nguyện, tri ân, các hoạt động giao lưu Văn nghệ Thể thao ..v..v.. đã thực sự trở thành hoạt động thường niên của tuổi trẻ Công ty vào dịp Tháng Thanh niên hàng năm.                                                                                                   

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây