NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức ra quân phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt

Thứ năm - 18/10/2012 10:05

Đoàn TN Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào tổ chức ra quân phong trào thiếu nhi bảo vệ đường sắt

Nhằm đẩy mạnh phong trào “Thiếu nhi bảo vệ đường sắt”,ngày 17/10 vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV QLĐS Yên Lào cùng Chi đoàn cung đường Văn Phú đã phối hợp với Trường kết nghĩa THCS Văn Tiến long trọng tổ chức Lễ ra quân và ký cam kết đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường sắt.

Đến dự Lễ ra quân và ký cam kết có các đồng chí lãnh đạo đại diện cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty QLĐS Yên Lào; Chi đoàn cung đường Văn Phú; Ban Giám hiệu trường THCS Văn Phú; Ban Giám hiệu trường THCS Văn Tiến cùng các thầy cô giáo và trên 120 em học sinh.


           Các đại biểu tiến hành nghi thức chào cờ

Buổi Lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm và thắm đượm tình đoàn kết giữa hai đơn vị. Các em học sinh được nghe tuyên truyền về việc ý thức chấp hành an toàn giao thông đường sắt và đại diện hai đơn vị đã thống nhất cùng nhau ký cam kết thực hiện. Sau buổi Lễ, Đoàn thanh niên Công ty đã cùng Nhà trường tổ chức cho các em học sinh tham gia diễu hành và làm vệ sinh dọc hai bên đường sắt từ km 146+000 đến km 148+000.

                     Quang cảnh buổi Lễ

                     Tổ chức Ký cam kết đảm bảo trật tự an toàn giao đường sắt

Qua buổi Lễ ra quân, Đoàn thanh niên Công ty và Nhà trường đã giáo dục cho các em hiểu được mức độ nguy hiểm khi các công trình của đường sắt bị phá hoại,  hành lang an toàn giao thông đường sắt bị lấn chiếm, các hành vi gây trở ngại đến an toàn chạy tàu như: ném đất đá lên tầu, đặt vật cản lên đường sắt, trộm cắp thiết bị, vật tư, phụ kiện đường sắt... Từ đó các em tự nâng cao ý thức bảo vệ công trình, hành lang an toàn giao thông đường sắt góp phần giữ vững an toàn giao thông Quốc gia.                            

        

                     Các em thiếu nhi tham gia làm vệ sinh dọc hai bên đường sắt
 

 

Tác giả bài viết: Thanh Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây