NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty TTTH ĐS Đà Nẵng tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao

Thứ ba - 22/05/2012 09:54

Đoàn TN Công ty TTTH ĐS Đà Nẵng tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao

Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 122 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2012) và chào mừng Đại hội Đoàn TNĐS Việt Nam khóa XIII nhiệm kỳ 2012-2017. Được sự nhất trí của Cụm VHTT khu vực ĐS Đà Nẵng, Vừa qua Đoàn TN Công ty Thông tin tín hiệu ĐS Đà Nẵng đã thường trực tổ chức Giải bóng đá Mini khu vực Đà nẵng lần thứ nhất năm 2012.

Tham dự giải có 6 đội bóng đến từ các đơn vị: Đoàn TN Công ty TTTH ĐS Đà Nẵng; Công ty QLĐS Quảng Nam – Đà Nẵng; Xí nghiệp Đầu máy Đà Nẵng; Xí nghiệp Toa xe Đà Nẵng; Chi đoàn Văn phòng đại diện ĐSVN tại Đà Nẵng; Chi đoàn Trung tâm đào tạo KT&NV ĐS Đà Nẵng.

Mặc dù thời tiết rất nắng nóng, nhưng với tin thần giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe để phục vụ sản xuất và bảo vệ tổ quốc. Dù đây là chỉ là giải phong trào nhưng các đội bóng đã cống hiến cho khản giả những trận cầu đẹp mắt, hấn dẫn, những pha bóng đậm chất kỹ thuật.

Sau một ngày thi đấu với 9 trận cầu sôi nổi, giải đã khép lại với trận chung kết giữa 2 đội  Đoàn TN Công ty QLĐS Quảng Nam – Đà Nẵng và Liên chi đoàn Trung tâm đào tạo KT&NV ĐS Đà Nẵng. Sau 40 phút thi đấu căng thẳng, cùng với loạt đá luân lưu nhiều kịch tính, Đội ĐTN Công ty QLĐS Quảng Nam – Đà Nẵng với bản lĩnh và kinh nghiệm đã giành thắng lợi và đoạt chức vô địch giải Bóng đá Mini lần thứ nhất –năm 2012.

Kết quả toàn đoàn như sau:

Giải Nhất : Đoàn TN Công ty QLĐS Quảng Nam – Đà Nẵng.

Giải Nhì: Liên chi đoàn Trung tâm đào tạo KT&NV ĐS Đà Nẵng

Đồng giải Ba: Đoàn TN Công ty TTTH ĐS Đà Nẵng và Đoàn TN Xí nghiệp đầu máy Đà Nẵng

Giải phong cách được trao cho 2 đội là: Đoàn TN Xí nghiệp Toa xe Đà Nẵng và Chi đoàn Văn phòng Đại diện ĐSVN tại Đà Nẵng.

 Những pha bóng hấp dẫn trong trận Chung kết

 Trao cờ cho các đội đạt giải



Tác giả bài viết: Minh Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây