NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2011-2012

Chủ nhật - 19/08/2012 09:41

Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2011-2012

Nhằm động viên khen thưởng các em học sinh đã nỗ lực phấn đấu hết mình để đạt kết quả học tập xuất sắc trong năm học 2011 – 2012, trong 2 ngày 10 và 11/8/2012, Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Hà Nội phối hợp cùng Chuyên môn, Công đoàn tổ chức Lễ tuyên dương cho 99 em học sinh giỏi xuất sắc là con CBCNV trong toàn Công ty.

Trong số 99 em đạt thành tích xuất sắc có 8 em đạt giải học sinh giỏi Quốc gia, 49 em học sinh giỏi cấp Tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương, 11 em gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn vươn lên trong học tập đạt học sinh giỏi. Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Viết Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh:  năm học 2011 - 2012, các cháu học sinh đã nỗ lực phấn đấu thi đua học tập và rèn luyện tốt, lập nhiều thành tích, tăng cả về số lượng và chất lượng. Để có được những thành tích trong học tập và rèn luyện trên ngoài sự cố gắng, nỗ lực của các cháu thì đó còn là sự quan tâm, tạo điều kiện, chăm sóc của các bậc phụ huynh học sinh. Đồng chí mong rằng, trong những năm tiếp theo các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện để đạt được nhiều thành tích tốt hơn.

Ngay sau buổi Lễ, Đoàn TN Công ty đã tổ chức cho các em đi tham quan khu du lịch Khoang Xanh và khu di tích lịch sử Đá Chông (K9).

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn TN Công ty nhằm động viên, khích lệ, biểu dương các cháu là con CBCNV trong toàn Công đạt học sinh giỏi, thành tích cao trong học tập.

Trao quà cho các em học sinh giỏi năm học 2011-2012


Phần giao lưu văn nghệ của các em học sinh


Tác giả bài viết: Hồng Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây