NextUpcoming Event

Đoàn TN Công ty VTHKĐS Hà Nội triển khai chương trình tiếp sức mùa thi 2012

Thứ hai - 02/07/2012 10:34

Đoàn TN Công ty VTHKĐS Hà Nội triển khai chương trình  tiếp sức mùa thi 2012

Nằm trong hoạt động Thanh niên tình nguyện Hè 2012 của Đoàn TN Công ty, sáng ngày 28/6/2012, 9 đội thanh niên tình nguyện của các trường Đại học đóng trên địa bàn Hà Nội đã có mặt tại Ga Hà Nội để phối hợp cùng đội thanh niên xung kích ga làm nhiệm vụ giúp đỡ, hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh và người nhà trong kỳ thi tuyển sinh đại học cao đẳng năm nay.

Tại ga Hà Nội mỗi ngày đón tiễn hơn 50 đoàn tàu với khoảng 28.000 hành khách, do đó để đảm bảo hoạt động tình nguyện có hiệu quả và đảm bảo an toàn Đoàn TN ga Hà Nội đã chia thành 02 ca trực, mỗi ca cử 5 đ/c đoàn viên của ga phối hợp cùng các bạn sinh viên làm nhiệm vụ tại các cổng đón tiễn. Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tình nguyện hoạt động tốt, Đoàn TN Công ty trực tiếp làm việc với Lãnh đạo ga nhằm bố trí chỗ nghỉ ngơi, địa điểm đặt các bàn chỉ dẫn, phục vụ nước uống cho các bạn sinh viên,…

Bằng những công việc cụ thể như: giúp đỡ mang vác vật nặng, hướng dẫn địa điểm thi, nhà trọ giá rẻ, chỉ dẫn các tuyến xe buýt, xe ôm miễn phí... các đội TNTN đã trấn an tâm lý lo lắng của nhiều sĩ tử khi lần đầu bước chân ra Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động sôi nổi có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Công ty trong việc giúp đỡ, hỗ trợ cho thí sinh và người nhà về Thủ đô dự kỳ thi Đại học cao đẳng.

 


Tác giả bài viết: Ngọc Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây