NextUpcoming Event

Đoàn TN LHSK Đường sắt: tháng thanh niên 2009 - xung kích trong lao động sản xuất, hành động vì an sinh xã hội

Thứ năm - 08/10/2009 11:27
Thực hiện chương trình hành động trong tháng Thanh niên năm 2009, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt đã triển khai nhiều hoạt động với chủ đề: "Tuổi trẻ xung kích trong lao động sản xuất, hành động vì an sinh xã hội".

Thực hiện chương trình hành động trong tháng Thanh niên năm 2009, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt đã triển khai nhiều hoạt động với chủ đề: "Tuổi trẻ xung kích trong lao động sản xuất, hành động vì an sinh xã hội". Hoạt động “Nhân đạo từ thiện” là một trong những nội dung nổi bật của tuổi trẻ Liên hiệp sức kéo đường sắt trong tháng Thanh niên năm 2009. Trong tháng, Đoàn TN Liên hiệp đã chủ động phối hợp với Ban nữ công Công đoàn Liên hiệp tổ chức đi thăm và tặng quà cho 19 em tật nguyền là con CBCNV trong Liên hiệp, trong đó có 08 em bị tật nguyền do chất độc da cam, 11 em bị ung thư và bại não với tổng kinh phí là 9,5 triệu đồng; mua bút và tăm tre ủng hộ Hội người mù Thành phố Hà Nội với số tiền là 450.000 đồng. Bên cạnh đó, Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo Đường sắt cũng quan tâm phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong lao động sản xuất: đăng ký đảm nhận 07 phần việc thanh niên, 06 Công trình thanh niên trị giá trên 150 triệu đồng; tiếp tục quan tâm củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các tập thể sản xuất Thanh niên, thành lập và tổ chức ra mắt Tổ sản xuất Thanh niên Đại tu máy Điện tại Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn.

Các hoạt động của tuổi trẻ Liên hiệp sức kéo trong tháng Thanh niên năm 2009 đã góp phần tích cực cùng CBCNV thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của các đơn vị, chia sẻ những gánh nặng, những mất mát, chung sức vì cộng đồng, vì an sinh xã hội.

 

Tác giả bài viết: TTVH

Nguồn tin: Đoàn TNLH Sức kéo ĐS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây