NextUpcoming Event

Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo ĐS tổ chức các hoạt động uống nước nhớ nguồn nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ sáu - 02/08/2013 09:07

Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo ĐS tổ chức các hoạt động uống nước nhớ nguồn nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

.

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2013), sáng 26/7/2013, Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo đường sắt đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ Huyện Gia Lâm. Đoàn đại biểu tham dự Lễ viếng có đồng chí Đặng Hồng Bắc - Ủy viên BTV Đoàn TNĐS Việt Nam, Bí thư Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo đường sắt và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, các đồng chí Bí thư các cơ sở Đoàn khu vực Hà Nội và 30 cán bộ đoàn viên thanh niên các đơn vị khu vực Hà Nội.

                                CB.ĐVTN thắp hương dâng hoa viếng các anh hùng liệt sỹ

Tại buổi Lễ, đoàn đại biểu đã ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc Việt Nam, tưởng nhớ công ơn to lớn và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa và thắp nhang kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ.

Cũng trong ngày 26/7, Đoàn TN Liên hiệp cũng đã chỉ đạo Đoàn TN các đơn vị trực thuộc tham gia các hoạt động uống nước nhớ nguồn nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7 do Đoàn TN Đường sắt Việt Nam cũng như Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn các đơn vị tổ chức tại địa phương.         

Đây là hoạt động đã trở thành truyền thống của Đoàn TN Liên hiệp Sức kéo, qua đó giúp cho ĐVTN nâng cao nhận thức, biết ơn và trân trọng những thành quả mà đất nước có được như ngày hôm nay.

ĐVTN đang thắp những nén hương thơm lên mộ của các anh hùng liệt sỹ

Tác giả bài viết: Cao Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1
2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây